Chương 69

8.5K 958 233
                                    

Chương 69

Khoảng thời gian này Phương Phương đều sống trong cảm giác sám hối.

Cô rốt cuộc làm sai điều gì, cơ hội gặp idol hoàn mỹ như vậy mà!!!

Sám hối thật nhiều ngày, làm cái gì cũng ủ rũ, mãi đến khi Gia Thụy đâm cô một cái nói là cuộc chiến đua top* gặp an nguy, cô mới vực dậy tinh thần, tích cực tham gia sự nghiệp đua top.

*打榜 : lúc trước mình không hiểu từ này nên để nguyên từ QT là 'đánh bảng', nay mình xin sửa lại là 'đua top' tức là leo hạng cho nghệ sĩ. Xin lỗi mấy bạn, không biết lúc trước mấy bạn có hiểu không, sau này mình sẽ sửa lại toàn bộ nhá.

Một lần nữa bắt đầu đua top mới phát hiện tình hình thật sự không lạc quan, đặc biệt là giải thưởng có trọng lượng người mới xuất sắc nhất của năm này, hai ngày trước con yên ổn ở vị trí thứ nhất, lúc này nhìn lại, đã bị quán quân Lương Nguyên Lâm của chương trình《 Cất Cánh Đi Thần Tượng 》 đoạt lấy, hơn nữa bỏ xa một số phiếu rất lớn.

Thanh âm Gia Thụy rất sốt ruột: "Hiện tại các thành viên trong nhóm đều vội vàng đua top, ngay cả hai vị thổ hào kia cũng đã ra trận cùng với chúng ta."

"Hai thổ hào" chính là hai người một trước một sau quyên mười vạn cho hoạt động của người hâm mộ tiến hành tuyên truyền idol, hai người này ngày thường rất bận rộn, tuy lúc trước đã gia nhập nhóm hội viên, nhưng rất hiếm khi ngoi lên, ngoại trừ thời điểm cung cấp bức hình mới và đi theo mọi người liếm màn hình, câu nói được nhắc tới nhiều nhất chính là —— có còn tiền không?

Hai ngày nay tình thế đua top không tốt, hai người này liền tự mình xắn tay áo lên, tự mình ra trận đua top.

Gia Thụy lại nói: "Phương Phương cậu không biết đâu, tối hôm qua hai người bọn họ thức tới hai ba giờ sáng mới ngủ, sáng sớm hôm nay lại bò dậy tiếp tục làm việc. So với chúng ta còn chiến đấu dữ dội hơn nhiều!"

Phương Phương nhanh chóng chạy vào trong nhóm, quả nhiên, mới sáng sớm hai vị thổ hào này đã bắt đầu đua top, một bên đua top một bên nhàm chán mà xỉa xói lẫn nhau.

Bé con là giỏi nhất: Lão Dụ, ngươi có ổn không đó, mất bao lâu để gọi được mười số thế? Già rồi sức khỏe kém sao?

Dụ: Cút.

Bé con là giỏi nhất: Cho ngươi một vài hình ảnh của bé con để nâng cao tinh thần nè [ mỉm cười ]

[ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]

Thời điểm Phương Phương vào xem, vừa vặn nhìn thấy vị thổ hào này tung ra hình chụp, đắc ý mà liếm màn hình, lúc nhìn thấy tấm hình cuối cùng liền vô cùng sửng sốt.

Đây là ảnh chụp khi nào thế?

Chưa từng thấy qua nha!

Đang suy nghĩ thì hiện lên tin nhắn của Gia Thụy: 【 Phương Phương, cậu thấy bức ảnh cuối cùng của đại lão gửi lên chứ! 】

Phương Phương: 【 thấy rồi, là hình ảnh riêng tư gần đây chưa thấy qua. 】

Gia Thụy: 【 đờ mờ! Cậu nói xem vị đại lão này có phải là nhân viên bên người bé con không? 】

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmWhere stories live. Discover now