Chương 41

9.8K 1K 201
                                    

Chương 41

Nhóm cẩu tử không biết ngày hôm nay ông chủ Cẩu đã xảy ra chuyện quái quỷ gì, dù sao hắn vừa trở về liền nhốt mình ở trong phòng.

Không bao lâu, trong phòng truyền đến thanh âm leng ka leng keng.

Một lát, cửa phòng mở ra, ông chủ Cẩu với một cái mặt đầy vẻ "Đi lên đỉnh cao cẩu sinh" từ bên trong đi ra.

Thời điểm đi ngang qua mọi người, thiếu chút nữa thì chân trái vấp chân phải rồi ngã trên mặt đất, còn may con có chó bên cạnh lanh tay lẹ mắt đỡ lấy hắn một phen, mới giúp Cẩu tổng thành công tránh được nguy hiểm ăn cứt chó......

Cẩu Thành Lâm căn bản không ý thức được điều này.

Hắn hiện tại còn đang đắm chìm trong giá trị nhan sắc thần tiền của bé con Nghiên Nghiên, mùi hương thần tiên, khiến cho linh khí trong người hắn không ngừng đột phá như đi lên chốn bồng lai tiên cảnh.

Thật không dám dấu diếm, nếu không phải sợ dọa đến bé con Nghiên Nghiên, hắn thậm chí muốn theo bản năng mà quỳ rạp trên mặt đất, thành kính hôn môi mũi chân cậu ấy.

Không được, trang phục thu đông năm nay quá rác rưởi rồi!

Căn bản không xứng đáng với bé con Nghiên Nghiên!

Hắn phải một lần nữa thiết kế mấy bộ trang phục mới được......

Cẩu Thành Lâm nắm quyền, kích động nghĩ.

Chúng cẩu vẻ mặt ngơ ngác mà nhìn sự kích động không giải thích được của Cẩu Thành Lâm, lại yên lặng nhìn đồ vật trong văn phòng bị phá hủy đến rơi tan nát.

"......"

Nói là không được phá công ty mà!!!

-

Sau khi ký hợp đồng với người khó nắm bắt Cẩu tổng thì đã là giữa trưa.

Chương trình làm bạn với động vật ngày mai mới quay, gần như nhàn rỗi cả ngày, Tống Nghiên quyết định đi qua thăm bạn thân Viên Uy bên kia một chút, thuận tiện......

Ngạch, cọ cơm.

Viên Uy mở một quán mì nhỏ ở gần trường đại học phía đông, hai vợ chồng một người nấu ăn, một người thu ngân với làm việc vặt, mẹ vợ ở phía sau bếp hỗ trợ.

Một quán mì nhỏ tuy rằng không kiếm được nhiều tiền gì, nhưng nguyên một gia đình đều cần mẫn tích cực, cuộc sống gia đình trải qua vô cùng êm thấm.

Lúc Tống Nghiên tới, Viên Uy đang ở sau bếp làm sốt thịt bò, nấu đến khí thế ngất trời, thấy Tống Nghiên thì rất cao hứng, cười lớn lau mồ hôi: "Nha, Nghiên Nghiên tới rồi! Mau nghỉ ngơi, anh làm xong cái này rồi ra ngay."

Quay đầu lại nói với vợ mình Tiểu Linh: "Vợ à, lấy cho Nghiên Nghiên chút nước đi."

"Không cần đâu chị dâu," Tống Nghiên cọ cọ chạy vào, "Anh Viên Uy, để tôi giúp anh làm cho, anh nghỉ ngơi một chút đi!"

Nói xong, không chờ đợi gì hết mà đoạt lấy cái xẻng.

Viên Uy nhìn thân thể nhỏ này của cậu, cười nói: "Thằng nhóc này thật muốn khoe khoang tài cán sao, cậu có biết cái xẻng này nặng bao nhiêu không? Đây chính là đồ chuyên dụng ở tiệm cơm đó, người bình thường cầm đều có chút khó khăn, càng đừng nói nấu cái món này, đây là ——"

[ĐM Edited] [Beta-ing] Toàn thế giới đều vì ta mà tranh giành tình cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ