Chap 13:

42 2 1
                                    

Sáng sớm hôm sau:

Baekhyun và Luhan bước vào lớp thì thấy lớp hôm nay có vẻ... không khí hơi âm u nhỉ?

Baekhyun cười cười bước vào chỗ, "mấy người này không ngờ nay cũng đi học ha! Tưởng nay phải nghỉ học để giải quyết mấy cái chuyện kia rồi chứ. À! nhìn cậu Chen kia có vẻ...mệt mỏi nhỉ? hahaa cười chết cậu mất. Hôm qua phá chắc cũng phải tới gần sáng mà vẫn không được mấy cái mã khóa của cậu, là cậu ta kém cỏi hay là mình giỏi nhờ..."

_Sao hôm nay nhìn Chen mệt mỏi vậy? Tối ngủ không đủ sao?-Cậu(BH) với khuôn mặt lo lắng hỏi mấy người kia, mắt thì nhìn con người đang gục mặt xuống bàn mà ngủ.

Nghe xong câu hỏi mà mặt ai người nấy cũng đen kịt lại. "Không phải do các người sao? Còn bày đặt hỏi này nọ... chọc điên người mà.", Tao định gân cổ lên chửi thì Kris đã kịp giữ tay lại, nói nhỏ:

_Quên lời Sehun rồi à? Nhịn thôi! Kệ bọn họ xem bọn họ muốn làm gì.

_À! Chắc hôm qua phát hiện ra cái gì thú vị muốn tìm tòi khám phá tí thôi, cậu ấy thích công nghệ mà.-Suho miệng cười nhưng mắt không hề cười nói.

_Ồ! Có gì thú vị lắm sao? Mà này...theo tôi nghĩ thì...ừm...-Cậu cố ý kéo dài giọng.

_Nghĩ?

_Là không nên tò mò quá nha, con người mà, nên biết mình nằm ở vị trí nào và năng lực tới đâu...haizz cứ tò mò cố gắng quá đâm ra đụng tới những thứ không nên đụng, lại chả thu hoạch được gì, chẳng những thế còn nhận lại mấy cái hậu quả không lường trước được đâu.-Cậu nói xong còn tinh nghịch nháy mắt một cái.

Nhìn đi nhìn đi mặt đã đen rồi lại càng đen hơn.

Nói thế khác nào tát thẳng vào mặt họ, nói họ thực lực kém. Cả lớp giờ cũng chỉ còn Baekhyun, Luhan với nhóm Demon. Mấy đứa cùng lớp thấy không khí không ổn là trốn ra khỏi lớp hết rồi. Gì chứ bọn họ đâu có ngu mà ngồi đó, cũng tò mò lắm nhưng mà vẫn muốn bảo toàn tính mạng của mình hơn chứ. À cũng không có Kai với D.O.

_Cậu...-Tao không thể chịu được nữa đập một cái rầm lên bàn.

_Làm sao vậy? Tôi nói gì không đúng sao? Có gì thì từ từ nói... làm gì mà cứ phải hét lên vậy, làm hết hồn hà.

_Byun Baekhyun! Cậu quá đáng lắm rồi đấy!

Nghe xong Baekhyun ngơ ngác quay sang nhìn thằng bạn mình:

_Ủa ủa Luhan? Là sao? Tao cũng chỉ là tốt bụng cho lời khuyên thôi mà, sao lại thành quá đáng rồi! tao làm gì sai rồi à?

_Không!

_Đó đó mấy người thấy chưa, thằng bạn tôi nó cũng thấy tôi nói đúng mà!

_BYUN BAEKHYUN!

_Lại cao giọng rồi! Nói nhỏ nhẹ nhẹ nhàng thôi không được chắc

_Tôi hỏi cậu: Cậu có ý gì?-Tao cố kìm nén nhất có thể để không phải xông lên đánh vào cái bộ mặt giả tạo của cậu ta. Nghiến răng ken két mà hỏi.

_Ý gì là ý gì cơ?

_Cậu...cậu...

_Im-Một tiếng, chỉ một tiếng thôi, Sehun chỉ buông ra một câu thôi mà tất cả đã im lặng, Kris nắm tay Tao kéo cậu ngồi xuống giúp cậu bình tĩnh xuống.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 28, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đến Bên Tôi (EXO couples)Where stories live. Discover now