Chap 10: Tao 0-2 Baekhyun

51 2 0
                                    

"Biết thế nãy không rủ rồi!"-Trong đầu chỉ có thể nghĩ được vậy thôi!

Các anh chỉ biết im lặng mà ăn, không dám lên tiếng với cái bầu không khí này. Mà cái người tạo ra không khí ngột ngạt đó lại là Tao. Từ lúc bước vào phòng này đến giờ, cậu ấy vẫn còn cay vụ lúc nãy lắm, nên cứ hết lườm liếc, lại chọc ngoáy mấy câu.

Nhưng kết quả thì sao? Thua vẫn hoàn thua! Ngay từ đầu các anh đã biết thừa là cậu không thể đấu nổi với Baekhyun rồi, cả về cãi nhau đến đánh nhau. Không phải nói là cậu yếu! Đơn giản chính là Baekhyun có một thứ mà cậu lại không có, chính là sự bình tĩnh!

Tao-cậu ấy nóng tính, mặc dù cũng chửi người đấy! Nhưng mà không thâm sâu. Còn Baekhyun, chỉ đáp có vài câu thôi mà khiến Tao càng ngày càng bị chọc điên lên. Baekhyun lạnh lùng, lại hiểm độc. Cả hai đều là những thiếu gia của tập đoàn lớn nhưng môi trường tiếp xúc lại hoàn toàn khác nhau.

Các anh đã từng nghe nói: Baekhyun từ nhỏ đã được huấn luyện rất khắc nghiệt, lại đi theo một con người như Luhan, cùng Luhan xây dựng nên Devil. Còn Tao-lớn lên trong vòng tay bảo bọc của tất cả mọi người, nói ra thì chỉ là một thiếu gia thôi, cậu ấy chưa phải học tập những việc ngoài thương trường kia! Trong bang thì luôn có các anh bên cạnh. Cậu biết võ thuật đấy! Nhưng không đủ đối với một người như Baekhyun! Nên...Tao chắc chắn không phải đối thủ của Baekhyun!

Nãy giờ cuộc giao tiếp ở trên bàn chủ yếu toàn là:

_Ha! Cậu có đủ mặt mũi để ngồi ăn với chúng tôi sao?

_Thì mặt tôi có mũi mà!

_Cậu quả là mặt dày thật mà

_Ôi!...Xưa giờ!

_Cái thể loại như cậu ngồi đây ô nhiễm hết cả không khí rồi!

_Tôi thấy không khí cũng đâu trong lành gì mấy

_Xưa giờ ai cũng khen cậu thế này thế kia, giờ gặp cậu rồi tôi thấy mắt họ đều mù hết rồi!

_Ồ...Mắt họ mù thì họ đâu thể nhìn thấy tôi mà khen tôi! Có cậu khác người thôi! Hay mắt cậu mù rồi nhỉ?

_Cậu...thật quá đáng!

_À!...Tôi sẽ xem nó như một lời khen nhé Hwang thiếu gia!

_Nhìn mặt gái tính như các cậu mà mọi người có thể khen được sao? Khen thế nào nhỉ?

_À!...Họ nói tôi rất đẹp!

_Sao không phải là xinh? Tôi thấy từ xinh đúng hơn đấy Byun thiếu gia!

_À! Tôi không được khen như vậy! Không bằng cậu rồi!...À! Cậu nên gọi tôi một tiếng giám đốc Byun đấy. Tôi không giống cậu đâu! Haizz! Ba tôi đã giao công việc cho tôi rồi! Thật mệt! Không có diễm phúc được rảnh rỗi đi chơi đùa như Hwang thiếu đây!

Rồi xong! Tiêu! Đụng vào hai điều cấm kỵ của Tao rồi! Vừa lật tẩy Tao hay được khen xinh lại còn chê cậu ấy chỉ biết ăn không ngồi rồi!

_Cậu...Cậu...

_Hwang thiếu muốn làm cháu của tôi lắm hay sao mà gọi tôi bằng cậu vậy? tôi nhận không nổi nha-Baekhyun vừa kết thúc bữa ăn, vừa lấy tay nâng khăn lên lau miệng, bình tĩnh nói. Một bên miệng nâng lên thành một loạt hành động thực đẹp! Đúng chuẩn của một người quý tộc luôn. Thực bực mình. Ngồi ăn với mấy tên này không thể ăn thoải mái, phải bày ra cái dáng vẻ ăn vừa ít vừa tĩnh kia!

Đến Bên Tôi (EXO couples)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ