Q22

51 1 0
                                    

Thiếu Nữ Đại Triệu Hoán quyển thứ năm bán thần con đường 1490 không nhìn thấy phát triển cùng đến tiếp sau. . .

( vô cùng cảm tạ 'Có món ăn cây cải củ " 'Không biết ước định " 'Theo cây phong múa lên " 'Quái thúc thúc không quen biết " 'gs lớn ẩm ướt ' khen thưởng! )

Kết quả là, bất kể là đã mất đi trụ sở Luvia cùng Miyu vẫn là Tohsaka Rin cùng Illya, một nhóm bốn người đêm hôm ấy cũng đều ở bên ngoài ngủ lại rồi. <- )

Căn nhà này tuy rằng không phải rất xa hoa, nhưng cũng so với bình thường người ta nơi ở tốt hơn không ít, hơn nữa còn diện tích không nhỏ, gian phòng cũng không có thiếu, chí ít, ở lại mười người là hoàn toàn không có vấn đề, có thêm Tohsaka Rin, Luvia, Illya, Miyu bốn người căn bản không có trở ngại.

Hinagiku, Mikoto làm chủ nhà, cùng tự nguyện hỗ trợ, lấy người hầu gái làm bản chức công tác Miyu đồng thời, tạm thời thu thập ra ba gian gian phòng, để Tohsaka Rin, Luvia hai người từng người một gian, Illya, Miyu hai người này tiểu nha đầu hợp dùng một gian.

Vốn là, Illya là muốn đi về nhà, nhưng bởi thật sự đã muộn, lại quá không đến bao lâu, ngày đều không khác mấy nên sáng, lập tức cũng chỉ đành gọi điện thoại về nhà báo một hồi bình an, ngay sau đó cùng Miyu đồng thời, thư thư phục phục ngủ thiếp đi.

Không thể không nói, từ một phương diện khác đến xem, Illya thần kinh thật sự lớn vô cùng đầu.

Có một cái khác không giải thích được chính mình xuất hiện, mình trả không giải thích được đã mất đi ý thức, không hiểu ra sao tiến hành rồi không biết phương pháp sử dụng 'Mộng ảo triệu hoán " không giải thích được anh linh hóa, còn không giải thích được cùng Vô Ngôn đánh một hồi cao cách thức giá, nhiều chuyện như vậy gộp lại, đủ khiến một người bình thường thần kinh đều thác loạn rồi.

Có thể Illya ngoại trừ thời điểm mới bắt đầu lưu ý một hồi bên ngoài, nên ăn thời điểm ăn. Nên ngủ thời điểm ngủ, tuy nhiên có lúc đợi cũng sẽ lộ ra vẻ mặt mờ mịt, nhưng không có chút nào lo lắng, thật giống người trong cuộc không phải là mình như thế, một nằm sấp lên giường, lập tức đi ngủ.

Đây không phải thần kinh không ổn định là cái gì? . . .

Nếu là thay đổi khác trên người một người đã xảy ra chuyện như vậy, như vậy, tối hôm nay nhất định là một cái không ngủ chi đêm.

Có điều, tối hôm nay không có ngủ người, cũng là tồn tại. . .

Trên ban công. Gió nhẹ nhẹ nhàng thổi lên được mở ra cửa kính rèm cửa. Cũng thổi lên ở một đôi con ngươi màu rượu đỏ phía trên tung bay sợi tóc màu đen.

Một cái tay vượt ở phảng phất gốm sứ làm thành màu trắng rào chắn lên, một cái tay cầm vài tờ thẻ, Vô Ngôn mắt nhìn không chớp chúng nó, một lúc lâu sau đó. Thở dài lên tiếng.

'Saber ( kiếm binh )' . . .

'la mẹce Lancer(Thương Binh)' . . .

'Rider ( kỵ binh )' . . .

'Caster ( Ma Thuật sư )' . . .

'Assassin ( người ám sát )' . . .

'Berserker (Berserk)' . . .

Thieu Nu dai trieu hoan editnameWhere stories live. Discover now