Q16

156 0 0
                                    

1139 bại lộ? Cố chấp với tinh linh nam nhân !...

( hết sức cảm tạ 'Sấm vang ' khen thưởng ! )

Ở trên trời cung thành phố, có một nóc độ cao xa xa áp đảo khác vật kiến trúc trên cao ốc ...

Tòa cao ốc này, là 'dem' công ty ở trên trời cung thị lý chi nhánh công ty !

Bởi vì thiên cung thành phố là mấy năm gần đây phát sinh không gian chấn động thường xuyên nhất địa khu, cũng là tinh linh xuất hiện thường xuyên nhất địa khu, cho nên, 'dem' đã sớm ở trên trời cung thành phố thành lập chi nhánh công ty, vì, thì có hiệu lực bắt được tinh linh, hoặc là, đánh chết tinh linh !

Làm vì trên cái thế giới này duy hai có thể chế tạo 'Hiện ra trang bị ' tổ chức, 'dem' cùng 'ast' vậy, chủ trương đem tinh linh cho đánh chết, từ đó để cho thế giới lấy được đắc hòa bình .

Chẳng nói, chính là bởi vì 'dem' chủ trương đem tinh linh cho đánh chết, 'ast' mới có thể diễn sinh ra giống nhau tôn chỉ !

Dù sao, bất kể là 'ast' còn là những quốc gia khác quân cảnh trang bị 'Hiện ra trang bị " đều là do 'dem' cung cấp !

Tuy nói ở kỹ thuật lên, 'dem' so với 'Á Tư Gert công ty điện tử' hơi yếu một nước, nhưng ở danh tiếng lên, 'dem' cũng là thắng được 'Á Tư Gert công ty điện tử' không ít .

Ít nhất, ở biết 'Hiện ra trang bị' tồn tại trên mặt nổi, cơ hồ không có một người là không nhận biết 'dem ', có biết 'Á Tư Gert công ty điện tử' tồn tại người, lại là không có bao nhiêu ...

Dĩ nhiên, 'dem' cùng 'Á Tư Gert công ty điện tử' đều là biết với nhau tồn tại !

Giống như mỗi một thế giới trong có chính phái thì có nhân vật phản diện vậy, ở trên thế giới này, hai cái này có năng lực chế tạo 'Hiện ra trang bị ' tổ chức, vậy thị tử đối đầu !

Thieu Nu dai trieu hoan editnameWhere stories live. Discover now