Q17

141 1 0
                                    

           

1187 giúp ngươi kỳ lưng? Yêu đọc sách tám vũ tỷ muội !...

           

( thập phần cảm tạ 'Sấm vang " 'Mộng nhỏ yêu " 'NPCtao gàe ' khen thưởng )

           

( lại nói , có thu hay không gấp giấy tốt đâu này?... )

           

Đêm...

           

"Hô ..."

           

Nằm trong bồn tắm , Vô Ngôn thở ra một hơi , biểu tình trên mặt tiếp xúc có sảng khoái , lại có mỏi mệt .

           

Sảng khoái nhân tố không cần phải nói , tự nhiên là bởi vì ngâm vào thoải mái trong nước nóng , hưởng thụ suối nước nóng vậy đãi ngộ .

           

Mà mệt mỏi nhân tố , tự nhiên cũng là không cần phải nói , bởi vì ngày ương tế ...

           

Tại Long Đảm tự nữ tử học viện liên hiệp hội nghị bên trên cùng từng cái ngày ương tế thực hành uỷ viên thảo luận mỗi một trường học thiết trí sạp hàng vị trí , thuộc loại , yêu cầu các loại quyết định hạng mục công việc cùng với các hạng hoạt động dự toán phân phối vân...vân, đợi một tý chuyện loạn thất bát tao về sau , Vô Ngôn cũng đã hơi mệt chút .

           

Tuy nhiên cũng có đến Izayoi trong nhà nghỉ ngơi bên trên như vậy một thời gian ngắn , Nhưng vừa về đến còn được đến đến thiền trường cấp 3 ở bên trong cùng các hạng hoạt động người phụ trách cùng lão sư báo cáo liên hiệp hội nghị bên trên thương lượng quyết chuyện kế tiếp cùng đến thiền trường cấp 3 mình ở ngày ương tế bên trên an bài , tạp thất tạp bát sự tình toàn bộ chồng chất xuống , Vô Ngôn không phiền lụy cũng không được rồi.

           

Đương nhiên , so khởi thân thể mệt nhọc , tinh thần mệt nhọc không thể nghi ngờ nghiêm trọng hơn , dù sao , xử lý lớn như vậy lượng tin tức cùng tình báo , còn phải chạy lên chạy xuống, chú ý cái này chú ý vậy, dù cho bởi vì áp lực mà ngã xuống cũng là không có chút nào chuyện kỳ quái .

           

May mắn , Vô Ngôn là thật tổ , mệt nhọc trên thân thể cơ hồ không có , hơn nữa có 'Hoàn toàn trí nhớ' năng lực nền tảng tại , nhiều chuyện như vậy chồng chất tại đầu cũng không có quên mất từng giọt từng giọt , cuối cùng vẫn ứng phó rồi đã tới .

           

Nhưng mệt mỏi lời nói vẫn sẽ có , Vô Ngôn thậm chí cho rằng , cùng hắn lại để cho tự mình xử lý nhiều chuyện như vậy , chẳng để cho mình đi theo một cái cùng giai cường giả làm hơn một trận , cố gắng còn sẽ không như hiện tại mệt mỏi như vậy .

Thieu Nu dai trieu hoan editnameWhere stories live. Discover now