BTOB back again

218 11 1
                                    

Các thím vẫn khỏe chứ, lại là ta Hamitu đây. Hôm nay các thím muốn nghe ta kể chuyện gì nào? Thời tiết đẹp thế này hay là nghe chuyện hường phấn nhé. Hoạt cảnh phía dưới có 100% là truyện thật và 200% là truyện bịa, các thím tin hay không ta cũng mặc kệ muahihihi...

Hãy theo ta dòm vào phòng chờ của Bon Tu Bỉ ở sau sân khấu Music Bank. Ngày hôm nay các Bỉ comeback, mấy thím chắc biết hết rồi đúng hơm? Cái gì? Thím nào nói không thế? Anh em đâu đập nó >.<

Như đã kể lể từ tập một, Seo phu nhân ta chơi rất thân với các Bỉ, mỗi lần chồng ta trở lại với sàn diễn âm nhạc là luôn có ta đi theo chăm sóc, tháp tùng, lần này cũng không ngoại lệ. Chẳng phải khoe, ta có hẳn một cái ghế nhựa đặt trong góc phòng chờ cạnh thùng rác đấy, oai chưa?

Theo ta thấy concept lần này hoàn toàn mới lạ và đột phá, khác xa mấy lần comeback trước. Bài hát lần này của các Bỉ mang phong cách vui tươi như con đười ươi, nhí nhảnh như bầy cá cảnh mang tên "Alibaba và sáu tên mặt giặc". Cũng thật tự hào vì chồng ta được đóng vai chính trong MV, vai người đẹp đó mấy thím. Hôm nhận được vai diễn của mình anh vui lắm, còn mượn ta mấy bộ váy mặc thử vào người rồi đứng trước gương múa may quay cuồng như một vũ nữ thực thụ. Mấy Bỉ còn lại cũng hào hứng không kém vì lần này các cháu được cởi trần mặc quần thụng khoe rốn. Mới sáng sớm, cả bảy tên đã dắt tay nhau đi tập thể hình để có được cơ bụng sáu múi rắn chắc, còn có cái mà khoe trên sân khấu. Nhìn thấy anh chồng gày gò như con bò đói ngày nào nay bỗng vạm vỡ như Thị Nở, trong lòng ta sung sướng lắm. Tối nay về chết với bà.

À quên, đi vào chuyện chính nhé. Hôm nay ta đã được chứng kiến màn tặng quà lãng mạn có một không hai của Sik hí. Đang ngồi chờ chồng trang điểm và đội tóc giả trong phòng chờ thì bất ngờ cái thùng rác bên cạnh chỗ ta ngồi rung lên bần bật, khói đen tung ra khét lẹt. Ta nhảy cái phốc lên bàn, chỉ tay về phía thùng rác hét lớn:

- Yêu quái phương nào mau hiện hình!

Tức thì cả phòng chờ náo loạn, mụ Sóc xách váy chạy vòng vòng trên đôi giày độn bảy phân, Sub tửng đang ngủ dưới sàn ngửi thấy mùi nguy hiểm cũng bật dậy như lò xo, vợ chồng PenJae đang hú hí ăn mảnh dưa chuột chấm mắm ớt trong phòng vệ sinh cũng nháo nhào chạy ra bắt yêu quái. Riêng có Jung Thị Hún là vẫn ung dung ngồi dưới gầm bàn. Bất thình lình sau làn khói, từ trong thùng rác xuất hiện một con quái vật đen thùi lùi mắt như hai cọng bún ngắn tũn, đầu đội túi bóng, chân đạp dép lê bước ra, tay cầm một hộp quà, miệng thì hát ngân nga:

"Sề nì chu cà hám mí ta. Sề nì chu cà hám mí ta. Sà ràng há nưn Iruni. Sế ní chu cà hám mí ta. Sớp pờ roai?"

Thị Hún với bộ tóc xù như ổ gà ấp dở bay ra từ dưới gầm bàn, tung chân đá cho cái cục đen thui ấy một chưởng bắn ngay vào tường, rụng cả đống túi bóng đội trên đầu làm con quái vật hiện hình. Hóa ra là Hyunsik.

- Á hự... Rụng mất hai quả trứng của con rồi má ơi... -Sik hí ôm bụng thều thào.

- Ô tọt kê, zổ bô, là anh à? Sao lại ăn mặc như thằng khùng chui ra từ cái thùng thế kia? -Ilhoon chạy lại đỡ chồng.

- Anh muốn làm vợ bất ngờ, ai ngờ vợ bất ngờ thật, huhu đau quá.

- Rõ khổ, đưa mông đây em xem có bị chấn thương nghiêm trọng nào không?

Chuyện bựa đời taWhere stories live. Discover now