Các Bỉ đến nhà

372 9 3
                                    

Hôm nay chủ nhật không phải đi làm, có chút thời gian rỗi nên ta lại ngồi vắt vẻo kì cạch đánh mấy dòng kể cho mấy thím nghe về cuộc sống của ta với anh chồng yêu.

Nếu các thím đã đọc phần một rồi thì ta không phải kể lể gì dài dòng nữa. Cơ mà nếu mụ nào chưa đọc thì... xách mông đi đọc luôn đi, vì ta đây chẳng rảnh để tường thuật lại, muahahaha...

Hẳn sẽ là bất lịch sự nếu không xưng danh ra trước mặt bàn dân thiên hạ, ta chính là đại phu nhân nhan sắc kiều diễm, tài hoa bậc nhất giới "Chảm Phong". Vỗ tay đi rồi ta kể tiếp cho tường tỏ, đúng thế, xin trịnh trọng vênh mặt lên hãnh diện tuyên bố ta là vợ yêu của anh chàng đẹp trai nhất Bon Tu Bỉ- Seo phu nhân của Seo Eunkwang ấy mà. Úi dà dà...

Ầy, đừng có tung hô ta như thế, ta cũng ngại lắm hí hí.

Như đã nói từ tập trước, ta có một cuộc sống hạnh phúc bên anh chồng yêu mà khắp giới nghệ sĩ không ai là không ngưỡng mộ. Hai vợ chồng ta đến với nhau âu cũng là cái duyên cái số ông trời sắp đặt. Ta vốn là một thiếu nữ xinh đẹp người Lào còn anh là một trang tuấn kiệt người Mông Cổ, cả hai đều tìm đến Hàn Xẻng để xây dựng sự nghiệp. Riêng về phần mình, ta còn mong ước sẽ kiếm được một anh chồng ngoại quốc yêu thương ta thật lòng thật dồi và cả hai sẽ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trời không nỡ phụ lòng mỹ nhân, ta đã đưa được chồng ta vào tròng.

Câu chuyện hôm nay ta muốn kể cho các thím nghe là một câu chuyện tình lâm li bi đát tình cảm xã hội đen, chuyện các bỉ kéo nhau về nhà ta ăn cơm tuần trước. Tèn ten, tiết mục chảm phong xin được phép bắt đầu.

Vào một ngày cuối tuần đẹp trời, mưa gió tơi bời, ta thì đang lười vì xem phim ma mà cứ phải cười, chợt ta nhận được một cuộc điện thoại bất thường. Trong nhà tối thui, một mình ta ngự chiễm chệ trên sô pha, tay cầm cánh gà, tay cầm lon cô ca cô la, bỗng nhiên có một tiếng hú phát ra từ điện thoại di động của ta:

"Nếu thích Kwang thì em hãy nấu mấy gói mì. Em yêu Kwang sao lại không nói ra hỡi người. Nếu thích Kwang thì em hãy nấu mì nhanh lên. Bụng anh đã rỗng không từ lâu..."

Ố mồ, thì ra là tiếng hát thánh thót tựa vịt đực của chồng ta, anh đã tự thu âm giọng hét trời phú đấy của mình để cho ta đặt làm nhạc chuông điện thoại. Sẵn có tí hơi ga trong người, ta cong mông thủ thế nhảy từ trên sô pha xuống đất cái bụp, bước hai bước chụp lấy cái điện thoại bắt máy nhanh đề phòng trường hợp tên chồng đểu nó nháy máy bắt mình gọi lại.

- Zổ bô sê ố, thằng nào gọi tao đấy?

- Anh đây vợ ơi!

- Ah, hóa ra là thằng chồng. Không lo múa cột điện ngoài chợ cá đi gọi về nhà làm giề?

- Hôm nay anh mời mấy thành viên trong nhóm về nhà mình chơi, em xem chuẩn bị cơm nước ngon lành cho anh nhá.

- Oắt đờ heo? Tiền đâu mà đi chợ?

- Tí anh quên, sáng nay trước khi đi làm anh để lại tiền cho vợ ở trong túi quần sịp thứ 29 hình con bướm treo trong tủ quần áo, vợ lấy rồi đi siêu thị mua đồ ăn nha. Thôi anh phải đi múa cột tiếp đây, mấy bà bán cá đang gọi rồi.

Chuyện bựa đời taWhere stories live. Discover now