101-109

1.6K 50 5
                                    

Đệ 101 chương
Lý Mãn mặt sắc lại trầm đi xuống: “Điện hạ chẳng lẽ là ở nói giỡn?”

Ân Húc cười cười: “Ta nói có phải hay không vui đùa lời nói, đô thống chính mình ước lượng. Chúng ta có thể mặc quá nơi này lông tóc vô thương, nhưng Đại tướng quân thủ hạ hai vạn người, không có chiến mã, đội ngũ lại trường, kế tiếp quân nhu càng là thành sống bia ngắm. Muốn hay không rút nơi này, cuối cùng vẫn là dựa Lý đô thống quyết đoán đi.”

Lý Mãn mặt sắc âm tình bất định, nghe xong Ân Húc này phiên lời nói, hắn xác thật ý thức được nếu này đây công thành vì mục đích binh lâm Hi Dương Thành hạ, liền tất nhiên không có khả năng ở phía sau bối lưu lại như vậy đại tai hoạ ngầm.

Chỉ là, này cao ngất cơ hồ như huyền nhai giống nhau núi đồi, đến tột cùng muốn như thế nào bò lên trên đi?

“Chỉ có hai trăm người, đồ vật các hai trăm, đồ vật không liên hệ. Hơn nữa Hi Dương Thành quân coi giữ cùng nơi này thám báo, mỗi mười ngày giao tiếp một lần, cũng tiếp viện vật tư, mà thượng một lần giao tiếp, liền ở hôm qua. Ý tứ chính là nói,” Ân Húc dừng một chút: “Nếu chúng ta tiêu diệt phía đông hai trăm người, ít nhất chín ngày sau mới có thể bị Hi Dương Thành biết được, trong lúc chín ngày đều có thể ở đông sườn thông suốt. Hơn nữa, chúng ta này này 3000 người cũng có thể được đến một ít tiếp viện.”

Kị binh nhẹ xuất động, giống nhau chỉ biết mang lên ba ngày lương khô cùng thủy, này hai trăm người tiếp viện tuy rằng không nhiều lắm, nhưng có thể cho bọn họ lại căng thượng một hai ngày chờ quân nhu đoàn xe đã đến, đối với quân đội tới nói, thập phần quan trọng.

“Chính là trọng điểm là, muốn như thế nào đi lên đâu?” Tử Dư còn ở nhìn xa.

Lý Mãn nhìn này chênh vênh vách núi, quay đầu hỏi: “Điện hạ đã có bố phòng đồ, nói vậy có ám đạo, ám môn linh tinh, có thể đi lên.”

Ân Húc lắc đầu: “Trước đây ta cùng với Tử Dư đã nói qua, này không phải nhanh nhẹn linh hoạt cơ quan thuật, công phòng vì ngu, nơi này sơn thế liền như ngươi chỗ đã thấy như vậy, không có ám đạo, chỉ có thể dùng hạo, tác bò lên trên đi.”

“Kia điện hạ này bố phòng đồ, đến tột cùng có chỗ lợi gì?” Lý lòng tràn đầy sinh bất mãn.

“Cái gì tác dụng?” Ân Húc nhíu mày nói: “Lý đô thống, mã hậu pháo nhưng không tốt, nếu là ngươi không biết cụ thể nơi nào có than bùn đầm lầy, không biết nơi nào vách núi lạc thạch, này 3000 người, còn không biết có thể còn mấy gì?”

Tử Dư khuyên giải nói: “Điện hạ bớt giận, Lý đô thống cũng chỉ là nhất thời khẩu mau, cũng không có nghi ngờ điện hạ ý tứ.” Hắn lại đối Lý Mãn nói: “Thế gian nào có một trương đồ, liền có thể bãi bình hết thảy đạo lý, này trương đồ bất quá là một cái ‘ thuật ’, một đạo ‘ môn ’, một bộ bản đồ, cụ thể như thế nào đi vào đi, còn muốn dựa vào chính mình mới đúng, Lý đô thống không cần nóng vội mất đúng mực.”

Lý Mãn trầm mặc một trận, tuy rằng vẫn luôn trầm khuôn mặt, nhưng cũng không có lại nói lời phản đối, ba người bắt đầu chuẩn bị như thế nào bước lên đi.

[BHTT] [QT] Thiên Giai Dạ Sắc Lương - Ngã Lai Cảo Sự TìnhWhere stories live. Discover now