1-10

5.6K 100 8
                                    

Đệ 1 chương

Ngày gần đây mưa dầm liên miên, đá xanh gạch phùng sinh rêu xanh, hảo sinh trượt. Loang lổ bạch tường, tường da trọc hảo chút, như là trong miếu hòa thượng bệnh chốc đầu đầu. Tứ phương mái hiên ép tới thấp thấp, gọi người tâm sinh áp lực.

Tại đây chật chội trong tiểu viện, lúc này đứng 40 tới cái thiếu nữ, một đám cụp mi rũ mắt, chỉ lo nhìn chằm chằm chính mình giày tiêm xem, đại khí cũng không dám ra một cái. Chỉ thấy đám người phía trước, có cái ăn mặc thêu hoa miên phục trung niên nữ nhân, vẻ mặt sát khí, sắc mặt hung ác, làm như ở dạy bảo.

“...... Ta mặc kệ các ngươi quá khứ là cái gì lạn mệnh tiện mệnh, ăn trấu vẫn là uống gió Tây Bắc, nhưng hôm nay vào này thừa xuyến môn, đó là các ngươi phúc khí, làm này trong cung người, thưởng đến một ngụm cơm no ăn. Mặc kệ hiện giờ này bên ngoài nhi như thế nào nháo, các ngươi đều cho ta nhớ cho kỹ, từ nay khởi, các ngươi sinh là trong cung người, chết cũng là trong cung quỷ!”

Nữ nhân thanh âm dần dần rõ ràng lên: “Các ngươi tại đây học một tháng quy củ, cũng ăn một tháng nhàn cơm. Hiện giờ này thế đạo, trong cung cũng không dưỡng vô dụng nô tài, hôm nay các ngươi liền muốn đi ngoại phủ làm việc. Tế ta cũng không cười nói nữa, chỉ là ta phải nhắc nhở các ngươi hai câu, các ngươi đều không phải người nhà tử, đều là tiện tịch ——” nữ nhân thanh âm đột nhiên giơ lên, rất là sắc nhọn: “Đời này cũng chính là làm nô tài mệnh, đều cho ta bổn phận điểm, mạc tồn những cái đó không nên có tâm tư!”

Hạ đầu hơn bốn mươi cái thiếu nữ nghe xong này vẻ mặt nghiêm khắc một phen lời nói, một đám đều cúi đầu, gật đầu như đảo tỏi, toàn là kinh sợ thần sắc.

Này đó thiếu nữ ăn mặc công chúa cấp cùng phát vải bố quần áo, tuy nói không lắm tinh xảo thoải mái, nhưng là đảo cũng sạch sẽ. Các nàng đều là chọn lựa kỹ càng ra tới cung nữ, đầu tiên ngũ quan muốn chỉnh tề, dưa vẹo táo nứt không thể muốn, dáng người cũng muốn vừa phải, phì, gầy trơ cả xương muốn hay không; tiếp theo đều phải là chưa lập gia đình thiếu nữ, gả chồng, bị hưu, tuổi đại, hết thảy không cần.

Cho dù điều kiện hà khắc, tuyển cũng chỉ bất quá là này trong cung nhất hạ tiện cung nữ mà thôi, hơn nữa cung nữ một khi vào cung, liền cả đời không được ra cung, kinh thành Dương Tần trung đều nói, này tiện tịch vào cung, đều là dựng đi vào, hoành trở về, cả đời vì nô, đến chết mới thôi.

Nhưng trước mắt chính trực chiến loạn, quốc khố hư không, hoàng đế cường chinh sưu cao thuế nặng, ngay cả Dương Tần trong thành người bình thường gia cũng khó được ăn thượng cơm no, càng miễn bàn ở nông thôn, đổi con cho nhau ăn, người ăn thịt người đều là tầm thường. Vào cung vì nô lại như thế nào, có khẩu cơm no ăn, có rất nhiều nhân gia tước tiêm đầu cũng muốn đem nữ nhi hướng trong cung đầu đưa.

Này trung niên nữ nhân thấy mọi người toàn vâng vâng dạ dạ, một bộ sợ hãi chính mình bộ dáng, trong lòng rất là vừa lòng. Mỗi người đều ái run uy phong, cố tình trong cung cấp bậc nghiêm ngặt, Tô cô cô ở trong cung làm hai mươi năm, vẫn là không phẩm không giai, duy nhất có thể dựa vào, đó là này hai mươi năm tư lịch. Trước mắt tại đây răn dạy tân vào cung cung nữ, nàng trong lòng thật là vui sướng.

[BHTT] [QT] Thiên Giai Dạ Sắc Lương - Ngã Lai Cảo Sự TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ