91-100

899 25 7
                                    

Đệ 91 chương

“Hoa Diệp!” Ân Húc cất cao thanh âm, cơ hồ có chút sinh khí mà quát: “Ta nói, này không phải ngươi có thể trộn lẫn hợp, chạy nhanh rời đi nơi này!”

Hoa Diệp đôi tay gắt gao cầm chuôi kiếm. Trên chuôi kiếm quấn lấy mảnh vải, là trước đây hắn vì phòng ngừa chảy huyết quá nhiều hoạt tay quấn lên đi, hiện giờ nắm không đến chuôi kiếm lạnh lẽo, nhưng cái này động tác làm hắn tâm dần dần bình tĩnh xuống dưới.

Hắn biết giờ phút này, Ân Húc kêu hắn lăn là vì hắn hảo, chính là hắn tuy là quân nhân, lại cũng là kiếm khách, kiếm khách đều có kiếm khách kiêu ngạo, hắn cả đời học kiếm, si mê tại đây, tuyệt không khả năng lâm trận chạy thoát.

Chỉ là, Đồ Dương nếu là Ân Húc kiếm thuật sư phó, hắn trước đây đã từng cẩn thận quan sát quá Ân Húc kiếm pháp, tự thành nhất phái, đã có lôi đình vạn quân lực đạo, lại có kinh hồng du long nhẹ nhàng, nhưng tổng thể tới xem, đại khai đại hợp, là giết người kiếm.

Hắn từng nghĩ tới, nếu là hắn cùng Ân Húc giao phong, đến tột cùng ai sẽ thắng. Lấy hắn quan sát cùng lĩnh ngộ, hai người đánh nhau, hẳn là là thắng bại nửa này nửa nọ, ai cũng không thể nói có thể hoàn toàn áp chế ai.

Chính là, trước mắt, lại là Ân Húc sư phó, Ân Húc kiếm pháp là bị người này trao tặng, Đồ Dương kiếm thuật, nhất định xa cao hơn Ân Húc.

“Ngươi suy nghĩ cái gì?” Đồ Dương thấy hắn biểu tình ngưng trọng, cười nói: “Suy nghĩ —— điện hạ cùng ta kiếm thuật, kém bao nhiêu?”

Hoa Diệp cắn môi không đáp.

Đồ Dương thấy hắn không đáp, cũng không thèm để ý, nói: “Ngươi có thể yên tâm, ta đối điện hạ, tất nhiên là dốc túi tương thụ.”

“Ta nãi sư thừa làm minh kiếm pháp, nói cho ngươi, là không nghĩ kêu ngươi bị chết không thanh bạch.” Hoa Diệp nói.

”Làm minh kiếm pháp?” Đồ Dương cười: “Chưa từng nghe qua, này đó mơ màng hồ đồ, hoa hòe loè loẹt kiếm pháp quá nhiều, ta cũng không nhớ rõ cái nào là cái nào.”

Hoa Diệp thấy gia truyền kiếm pháp bị coi khinh, vừa muốn phản bác, lại thấy Đồ Dương nâng lên kiếm tới, chỉ hướng Hoa Diệp ấn đường: “Vô nghĩa không nói nhiều, ba chiêu.”

Hoa Diệp nhíu chặt ấn đường, gắt gao nhìn chằm chằm Đồ Dương tay, đại khí cũng không dám ra, muốn cẩn thận phán đoán ra hắn mỗi một bước động tác.

“Đại tướng quân ——”

Một bên, Ân Húc lại ra tiếng, bất quá lần này kêu chính là Đồ Dương.

Đồ Dương biết nàng là có ý tứ gì, nhưng hắn cũng không có dừng lại ý tứ.

Hoa Diệp hết sức chăm chú, chỉ thấy Đồ Dương đột nhiên nhảy lên, kiếm cử lên đỉnh đầu, tựa hồ là muốn nhất kiếm đánh xuống tới.

Hắn có chút kinh ngạc, hắn mẫu gia chính là giang hồ nổi tiếng tiêu cục, vào Nam ra Bắc, cái dạng gì võ công con đường không có gặp qua, tầm thường người giang hồ so kiếm, cái nào không phải so chiêu thức, hủy đi áp phích, nào có cùng Đồ Dương như vậy, nhất chiêu đó là một phách.

[BHTT] [QT] Thiên Giai Dạ Sắc Lương - Ngã Lai Cảo Sự TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ