Nịch sủng kiều bảo bối 2

7.7K 32 2
                                    

Cùng trời cuối đất sâu cổ quốc gia chân tướng!

Tiêu miệng bến tàu

"Công tử, mau lên đây!" Xinh đẹp ngọt thanh thúy thiếu nữ thanh âm tại tiếng động lớn xôn xao bến tàu rõ ràng sáng ngời.

Mọi người theo tiếng nhìn lại, nhất thời đều kinh diễm, một con thuyền khai hướng tấn châu hai tầng thuyền buồm sàn tàu thượng, một gã mười bảy mười tám thiếu nữ đang ở tiếp đón phía sau đồng bạn.

Nàng phía sau là ba vị nhìn qua tuổi đều không phải rất lớn ba nam một nữ, trừ bỏ trong đó một vị nhìn mười lăm sáu tuổi lam đoạn Vân tay áo đường viền tuyết y nhỏ công tử, còn lại ba người nhìn qua đều là hơn mười hai tuổi.

Này ba người nghe được tên kia thiếu nữ thanh âm, lập tức đi lên sàn tàu.

Tiêu miệng bến tàu là cả nước lớn nhất bến tàu, trên bờ, hà đạo thượng đều là một mảnh phồn hoa cảnh.

"Randy!"

"Randy!"

"Cập bờ la!"

Nơi này đúng là Tiêu Nam vận chuyển hàng hóa thay đổi nơi, là kính dứu giang sông cái, thỉnh thoảng có đến từ cả nước các nơi thuyền hàng cùng vận chuyển hành khách, thu hoạch lớn trước hàng hóa thuyền cập bờ, người kéo thuyền cùng thuyền phu hô quát không ngừng bên tai.

Lui tới khuân vác hàng hóa đại hán làm được nhiệt liệt yết kiến, này đoạn thời gian nghe nói Hoàng Thượng nam tuần thuyền rồng cũng sẽ nữa này bến tàu bỏ neo, các nơi không hề thiếu dân chúng tiến đến Tiêu Nam muốn vừa nhìn Long Hoàng đế quân phong thái, người ở cường thịnh.

"Ô..."

"Khai thuyền la!" Bạn theo một trận trầm thấp hùng hậu ký hiệu thanh, thuyền phu khai thuyền hô to tại con số trên đầu vang lên, khai hướng Tấn Nguyệt mấy chiến thuyền khách thuyền dọc theo mênh mông nước sông xuôi dòng xuống...

"Khai thuyền ! Khai thuyền ! Công tử, không ngờ rằng ta Hồng Loan cũng có một ngày có thể đi Tấn Nguyệt quốc sao! Ta nghe nói Tấn Nguyệt quốc phong tục có thể kỳ quái !"

"Ngươi cho ta im lặng điểm! Không cần kinh ngạc công tử!" Tia chớp khó chịu bỏ mặc cái xem ngốc tử ánh mắt qua. Hắn đôi tay giao nhau tại trước ngực, tùy ý tựa vào khoang thuyền ván cửa thượng.

"Này đi Tấn Nguyệt ít nhất muốn đi thuyền mười ngày gì đó, này xuôi gió xuôi nước lý nên bảy tám ngày liền có thể đến, chỉ là công tử thân thể đặc thù, sợ có cái gì bất lương phản ứng" Lôi Đình ôm kiếm đứng ở mấy người trước mặt, trên mặt không có gì biểu tình, ánh mắt nhìn bên cạnh nhỏ công tử.

"Công tử, có thể có cái gì không khoẻ? Không bằng hồi khoang thuyền nghỉ ngơi, cẩn thận thân thể mới là" một gã áo đen nữ tử cầm một chiếc áo choàng cấp đứng ở sàn tàu thượng nhỏ công tử phủ thêm.

"Ta không sao, ta cũng không say tàu." Tâm Ngưng thu hồi nhìn về phía giang mặt ánh mắt, hướng về phía sau mấy người an ủi nói.

Nàng theo Nhạc Chính phủ đi ra liền đến nơi này, bọn hắn đoàn người sớm an bài tốt lắm hành trình, nguyên bản là tính ngày mai rạng sáng khởi hành, nay nàng thật là không nghĩ ở trong này ngây người, Nhạc Chính Khiêm hắn định là biết chính mình đi Tấn Nguyệt, đã muốn trước tiên cùng hắn đánh so chiêu hô , hiện tại sẽ không tất lại đi lập lại.

Nịch sủng kiều bảo bối (Cổ đại-Incest-3S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ