Nịch sủng kiều bảo bối (Cổ đại-Incest-3S)

43.9K 213 34
                                    

Nịch sủng kiều bảo bối

Convert: Poisonic

 

Mộ Vân Thư - Long Hoàng quốc ôn nhuận như ngọc thái tử điện hạ, người ngoài hiền hoà, thanh nhã thắng tiên, 28 tuổi chưa nạp phi, không có con cái, có người chế giễu hắn yếu đuối vô năng, có cũng có người nhục hắn không thể làm người.

Không người biết được, ám dạ trong hắn cũng có làm người ta sợ trố mắt thân phận, lãnh tâm vô tình sau lưng, biến mất quấn quýt si mê nịch luyến.

Quân lâm thiên hạ, đứng ngạo nghễ quyền thế cao nhất, thiết huyết chính trị tứ phương tâm phục khẩu phục, lại chỉ vì một người điên cuồng như ma, thượng cùng Bích Lạc hạ hoàng tuyền, thầm nghĩ đem nàng nhốt hướng về giường cùng chính mình ôm ấp trong lúc đó.

Mộ Tâm Ngưng - Long Hoàng quốc "Bách phượng triêu hoàng" mà sinh Kim Hoàng công chúa, sinh ra là lúc thiên tai trừ khử, kỳ như tần hiện, Long Hoàng nhất chiều chuộng đắc sủng công chúa.

Năm tuổi là lúc, vô tâm chi thất, độc phi bị vứt bỏ lãnh cung;

Bảy tuổi là lúc, vô tâm cử chỉ, gian thần bị chặt xét nhà;

Mười tuổi là lúc, vô tâm lời nói, thủy tai trị vạn dân đều yên;

Ngây thơ chỉnh cổ sau lưng hay không thật sự là không biết yêu kiều rất?

Đối mặt thân sinh ca ca cực hạn sủng nịch, cực nóng đoạt lấy ánh mắt, người mang lân nhi nàng lại làm như vậy làm sao thâm cung trong trí kế thoát thân, bảo trụ này cấm luyến quả tại trong bụng bất trí chết non?

Một khi xuất cung, nữ phẫn nam trang, y thánh đồ đệ, một khúc tiếng đàn mời trăm chim nàng, lại đem nhấc lên như thế nào kinh đào hãi lãng.

Bách điểu triêu hoàng đệ 001 chương bách điểu triêu hoàng

Phiêu hắt mưa to đã muốn hạ gần một tháng, Long Hoàng quốc tao ngộ trăm năm khó gặp gỡ đặc đại hồng thủy, tới gần kính tụ giang Tiêu Nam địa khu đê đập hỏng mất, tình hình tai nạn nghiêm trọng, trong khoảng thời gian ngắn dân chúng trôi giạt khấp nơi, tiếng kêu than dậy khắp trời đất.

"Hoàng Thượng, lần này hồng thủy thế tới tấn mãnh, Tiêu Nam địa khu chết qua vạn, triều đình cứu tế vật tư nguyên nhân mưa to nguyên nhân không có cách gì thuận Lợi Đạt đến mục đích , ngàn vạn lưu dân đã bắc dâng lên nhập kinh thành." Một thân chỉnh tề triều phục, réo rắt tiếng nói, không kiêu ngạo không siểm nịnh, tay cầm ôn nhuận ngọc hốt khom người rõ ràng nói.

"Không biết Tô ái khanh có gì thượng sách an trí đó nạn dân?" Kim bích huy hoàng Kim Loan điện phía trên, ở Điêu Long thủ tọa thượng đế vương trầm giọng hỏi thủ hạ thanh niên thiếu niên Thừa tướng.

Uy nghiêm đại điện trong vòng, một vị khác lão đại thần trì hốt bước ra khỏi hàng, cúi đầu nói:

"Hoàng Thượng, vi thần cho rằng nay trấn an nạn dân tất nhiên trọng yếu, nhưng mưa to đã hạ hơn tháng, tình hình tai nạn có dục liệt thế, thiên tai hàng ta Long Hoàng quốc, quả thật triệu chứng xấu!"

Rộng lớn trong đại điện nháy mắt yên lặng không tiếng động, Long Hoàng đại đế như lợi đao điêu khắc mà thành lập thể ngũ quan tản ra lạnh như băng hơi thở, như chim ưng kiểu lợi hại ánh mắt nhìn xuống chúng thần, thủ hạ đại thần đều tàn tạ như xác ve, áp suất thấp bao phủ đại điện, Phó Cổ Niên mồ hôi lạnh chảy ròng, âm thầm hối hận chính mình lắm miệng.

Nịch sủng kiều bảo bối (Cổ đại-Incest-3S)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ