Chương 39

5.8K 442 49
                                    

Hạ Tinh Trình bắt đầu sợ ban đêm, nguyên nhân là do mất ngủ liên tục.

Vẫn chưa nằm lên giường, cậu đã bắt đầu nghĩ nửa đêm lúc tỉnh dậy không ngủ lại được nữa thì nên làm gì, cũng lo việc thiếu ngủ trong thời gian dài như vậy liệu có khiến trạng thái của mình ngày càng tệ hơn không.

Hạ Tinh Trình biết đây thật ra là một ám thị tâm lý của chính mình, nhưng cậu vẫn chẳng thể thoát khỏi sự lo lắng này.

Tắm xong, Hạ Tinh Trình mặc áo tắm tới bên giường ngồi xổm xuống, dùng laptop đang để trên giường mở một bài nhạc nhẹ, cậu không biết liệu sẽ có bao nhiêu tác dụng, nhưng ít nhất cậu muốn thử một chút.

Tiếng nhạc vừa vang lên, Hạ Tinh Trình lại nghe thấy có người đang gõ cửa phòng cậu, cậu bước tới mở cửa, nhìn thấy Tiểu Đường đang đứng bên ngoài.

Hai tay Tiểu Đường đều đang cầm đồ, cậu ta theo cậu vào phòng, nói: "Anh Tinh, em mang cho anh ly sữa bò nóng này."

Hạ Tinh Trình xoay người lại nhìn cậu ta: "Sữa bò nóng đâu ra đó?"

Tiểu Đường đặt đồ lên tủ TV ở bên cạnh, đưa ly giữ nhiệt cho Hạ Tinh Trình: "Em bảo khách sạn làm nóng giúp."

Hạ Tinh Trình giơ tay nhận lấy ly giữ nhiệt, cúi đầu nhìn một lúc, rồi lại nhìn Tiểu Đường: "Sao lại đưa sữa bò nóng cho anh?"

Tiểu Đường mỉm cười: "Nghe nói có thể trợ giúp giấc ngủ."

Hạ Tinh Trình thuê Tiểu Đường lâu như vậy rồi, đương nhiên biết Tiểu Đường không phải là một người thông minh, cậu vốn không nói cho Tiểu Đường biết chuyện mình mất ngủ, đương nhiên Tiểu Đường sẽ không nhìn ra, càng đừng nghĩ tới việc chuẩn bị sữa nóng cho cậu, người duy nhất biết cậu mất ngủ là Dương Du Minh.

"Là anh Minh bảo cậu đưa sữa bò nóng cho anh hả?" Hạ Tinh Trình chậm rãi vặn nắm ly giữ nhiệt ra, một luồng khí nóng mang theo mùi gỗ trầm phả vào mặt.

Tiểu Đường xấu hổ mỉm cười, cậu ta nói: "Là anh Minh bảo em đưa, ảnh còn bảo em đừng nói."

Hạ Tinh Trình nhìn chằm chằm sữa bò nhẹ lay động trong ly giữ nhiệt có chút xuất thần, tiếp đó cậu uống một ngụm, nhận ra độ nóng vừa đủ. Cậu vừa uống sữa, vừa đi tới trước tủ TV, lục lọi những thứ khác mà Tiểu Đường mang tới.

Cậu phát hiện ra Tiểu Đường còn mang cả máy huân hương và một lọ tinh dầu oải hương tới.

"Đều là anh Minh bảo cậu cầm tới?" Hạ Tinh Trình quay đầu lại hỏi Tiểu Đường.

Tiểu Đường gật đầu: "Là chị Vân trực tiếp gọi điện cho em, bảo em tới chỗ chị ấy lấy đưa sang cho anh." Nói xong, Tiểu Đường do dự một chút rồi nói tiếp: "Anh Tinh, anh đừng nói với anh Minh là em kể nha."

Hạ Tinh Trình nói: "Anh biết rồi, cậu về nghỉ ngơi trước đi."

Tiểu Đường đi rồi, trong phòng chỉ còn lại một mình Hạ Tinh Trình.

Sữa trong ly giữ nhiệt vẫn còn một nửa, cậu đi tới cạnh cửa sổ ngồi xuống, hơi luyến tiếc uống từng ngụm sữa thật nhỏ, trong sữa có chút vị ngọt nhàn nhạt, vốn chỉ có đầu lưỡi là nếm được, nhưng Hạ Tinh Trình lại cảm thấy chút vị ngọt này một đường dọc theo cổ họng xuống nơi thật sâu ở trong cơ thể.

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now