Chương 70

7.4K 399 14
                                    

Sau khi lên xe, Hạ Tinh Trình tò mò hỏi Dương Du Minh: "Rốt rục thì tụi mình đi thăm ai vậy anh?"

Áo phao trên người Dương Du Minh rộng mở nhưng không cởi ra, anh nói: "Em biết Nhậm Dư Xương không?"

Hạ Tinh Trình "Hả?" một tiếng, cậu hơi ngạc nhiên, nhưng lại nhanh chóng nói: "Đương nhiên là em biết Nhậm Dư Xương rồi." Cậu nhìn Dương Du Minh chằm chằm: "Có phải trong lòng anh nghĩ em là một đứa kém cỏi, không có lý tưởng trong giới diễn viên không?"

Nhậm Dư Xương là nhà làm phim thế hệ trước rất nổi tiếng ở trong nước, làm đạo diễn và giám chế nhiều bộ phim đều giành được giải thưởng quốc tế, nhưng đó là những bộ phim cũ, giới trẻ chưa từng nghe tên ông cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Dương Du Minh khẽ cười, anh nói: "Tụi mình đi thăm thầy Nhậm."

Hạ Tinh Trình hiểu điều đó, cậu hỏi tiếp: "Vậy Nhậm Kính Nguyên?"

Dương Du Minh nói: "Nhậm Kính Nguyên là cháu trai của thầy Nhậm."

Hạ Tinh Trình bỗng nhiên hiểu ra. Nhậm Kính Nguyên từ lúc debut đã thuận buồm xuôi gió, mấy show thực tế và tác phẩm điện ảnh đều liên tục mời hắn, mọi người đều biết gia đình hắn có chút bối cảnh, nhưng đây là lần đầu tiên Hạ Tinh Trình nghe người khác nói Nhậm Kính Nguyên là cháu trai của Nhậm Dư Xương.

Cậu tựa đầu vào lưng ghế, ngón tay xoay chiếc mũ len mà cậu đội khi đi ra ngoài, thầm nghĩ chẳng trách Trần Hải Lan săn sóc Nhậm Kính Nguyên như vậy, mình có ghen tị thì cũng chịu thôi. Sau đó cậu lại nghĩ, sao mình phải ghen tị, cậu có Dương Du Minh rồi mà, cậu luôn cảm thấy cả thế giới phải ghen tị với cậu mới đúng.

Xe chạy gần mười phút thì tiến vào một con đường nhỏ trên sườn núi, đường nhỏ bị ngăn bởi một cánh cổng, chạy dài hai bên trái phải là những bức tường thấp. Xe chạy thẳng qua cổng lớn, bên trong là một đình viện, có thể thấy chủ nhân rất chú trọng, hồ sen đình đài gì đều đủ cả, cho dù đang là mùa đông nhưng cũng không thấy đìu hiu, ven đường còn có mấy cây mai đang kỳ nở hoa, đầu cành cây điểm đầy màu vàng nhạt.

Cuối đường nhỏ là một căn biệt thự hai tầng, có một cậu thanh niên đẹp trai đang đứng trước cửa biệt thự, Hạ Tinh Trình nhìn qua cửa kính, cậu nhận ra đó là Nhậm Kính Nguyên.

Nhậm Kính Nguyên chỉ mặc một cái hoodie, hắn mỉm cười vẫy tay với bọn họ.

Sau khi xe dừng hẳn, Hạ Tinh Trình vừa xuống xe thì nghe thấy Trần Hải Lan nói với Nhậm Kính Nguyên: "Không lạnh à? Nhanh vào nhà đi."

Nhậm Kính Nguyên hình như chẳng thấy lạnh chút nào, trông rất có tinh thần, hắn đi tới trước mặt Dương Du Minh chào hỏi anh.

Dương Du Minh gật đầu, hỏi lại: "Thầy Nhậm có khỏe không?"

Nhậm Kính Nguyên nói: "Tinh thần vẫn tốt lắm, sáng nay ông còn ở bên ngoài chăm sóc hoa ảnh của ông nữa đấy." Nói xong, gã lại mỉm cười gật đầu với Hạ Tinh Trình: "Cậu lại xuất hiện rồi, tôi còn tưởng không hẹn được cậu ra ngoài chơi nữa chứ."

Thật ra Hạ Tinh Trình không thân với Nhậm Kính Nguyên lắm, nhưng trong cái giới này bạn phải làm như thân thiết, các mối quan hệ có khi còn quan trọng hơn cả thực lực, cậu bèn mỉm cười nói: "Hai ngày trước tôi thật sự không thoải mái, đây không phải là vừa chỉ điểm một cái đã chủ động xuất hiện sao?"

Minh Nhật Tinh TrìnhWhere stories live. Discover now