Chương 7

224 11 0
                                    

------Đôi lời: Phần này trở đi Nhiếp nhị bắt đầu kế hoạch trả thù. Sắp bị ngược thấu tâm can vì vậy thỉnh các cu nhan chuẩn bị tinh thần---------

Ngụy Vô Tiện nhìn mắt Kim Quang Dao, an phận đem chính mình đứng thẳng tắp bên cạnh người, tiếp tục giả ngốc, " Cái gì? cái gì mấy tháng"

Kim Quang Dao ý cười không giảm, không để ý tới gương mặt Ngụy Vô Tiện, chính là ngẩng đầu tự cố mục đích bản thân đi phía trước, " Ngụy công tử nếu không muốn nói, vậy thôi".

Ngụy Vô Tiện nghe y nắm chắc ngữ điệu, hít vào một hơi thật dài, vài bước đuổi kịp Kim Quang Dao, tựa hồ cũng không tái phủ nhận, nhỏ giọng nói, " Vẫn là Liễm Phương Tôn nhìn rõ mọi việc".

" Không dám nhận " Kim Quang Dao bước thả chậm, cố ý chiếu cố Ngụy Vô Tiện: " Chính ngươi lộ ra dấu vết, chỉ cần là người đã từng mang thai có thể nhìn ra".

Vân Thâm bất tri xứ không thể đi nhanh, này gia quy lần đầu tiên ngươi cũng có thể tại đây thời điểm tuân thủ .

" Nào có nào có, việc này trừ ngươi ra ta hai người, những người khác không ai biết được". Ngụy Vô Tiện nghĩ, chỉ bụng chính mình, lại sửa lời nói, " Nga, chính hắn phỏng chừng cũng không biết".

Kim Quang Dao nghe vậy dừng lại bước chân, nghi hoặc nói, " Ngay cả Hàm Quang Quân cũng không biết?"

" Không cùng hắn nói". Ngụy Vô Tiện tự biết đuối lý, nhưng cũng hào phóng thừa nhận, " Mới một tháng, về sau hẵng nói, thật cũng không phương".

Kim Quang Dao cái này chính là thật sự khó hiểu , đối với tính tình của Ngụy Vô Tiện có đứa nhỏ này là việc vui cho dù có chiêu cáo thiên hạ nhiệt tình cũng có thể nói được thông, lần này lại thấp điệu che giấu ngay cả Lam Vong Cơ cũng chưa nói định là muốn tạo cái gì khôn kể việc.

" Như thế nào, xảy ra chuyện gì sao?" Kim Quang Dao mở miệng liền thẳng đến chủ đề, làm cho Ngụy Vô Tiện nhất thời không biết như thế nào ứng phó, Kim Quang Dao ra sao trong mắt đám tu sĩ, cái gì hoa ngôn xảo ngữ khẳng định đều lừa bất quá.

Ngụy Vô Tiện trái lo phải nghĩ thật sự là không biết như thế nào lừa dối, vì thế rõ ràng thay đổi một bộ đại nghĩa lăng nhiên vẻ mặt, chỉnh đắc Kim Quang Dao cũng khẩn trương đứng lên.

" Lam Trạm gần đây vội, ta sợ việc này cho hắn biết hội phân thần". Ngụy Vô Tiện vô tình cúi đầu, giải thích.

Thoại lý hữu thoại, Kim Quang Dao nghe vậy đứng lên, Lam Vong Cơ nếu là vội vàng hàng yêu trừ quái, Lam Hi Thần khẳng định cũng tám chín phần mười tham dự việc này, nhưng hắn chưa bao giờ nghe Lam Hi Thần nói qua gì, không cần suy nghĩ nhiều, khẳng định là không cố ý giấu diếm.

" Kia Ngụy công tử sao không đổi góc độ nghĩ" , Kim Quang Dao tính toán muốn thử một chút Ngụy Vô Tiện, tiếp tục nói, " Nếu là Hàm Quang Quân biết việc này, nói không chừng chuyện xảy ra bán công lần tốc chiến tốc thắng đâu?"

" Không không không, hắn phải biết rằng ta đây định là không xảy ra chuyện!"  Ngụy Vô Tiện lời này thốt ra, nói xong chính hắn cũng ý thức được chuyện xấu.

Cố LuânWhere stories live. Discover now