Chương 6: Nguỵ Vô Tiện có thai

279 11 0
                                    

Lam Tư Truy đang đãi khách nhân hậu đường, đồng thời tiếp nhận môn sinh bưng đồ ăn phẩm tường đan kiểm tra sơ hở.
Sau đó còn muốn đi xác nhận yến hội, đãi không có lần sau muốn đi cùng Hàm Quang Quân hội báo. Lam Tư Truy ánh mắt vội vàng, đáy lòng cũng không nhàn rỗi, tính toán tốt từng nhiệm vụ theo trình tự.
Kiểm tra xong đem tường đan giao cho môn sinh, Lam Tư Truy thư khẩu khí vừa muốn nhích người tiếp theo thuấn liền cảm thấy được chính mình phía sau quần áo bị người giữ chặt. Vốn tưởng rằng là Cảnh Nghi tiến đến hỗ trợ, vừa quay đầu lại thấy Kim Lăng kia khuôn mặt tuấn tú, Lam Tư Truy cả kinh trực tiếp lui về phía sau ba bước.
Đứng vững vàng gót chân, xem Kim Lăng một bộ biểu tình vội vàng, Lam Tư Truy lo lắng không chịu nổi, tới gần chút đè thấp giọng nói, " Kim tông chủ, ngài hiện tại không nên tại đây đợi a."

Hai nhà quan hệ giới bên ngoài xem ra thập phần có liêu, vạn nhất bị người gặp được Kim tông chủ trực tiếp đến Lam gia hậu viện cùng người nói chuyện với nhau, sợ không phải cấp cho nhân loạn nói huyên thuyên cơ hội.
Kim Lăng một thân màu vàng, xen lẫn trong Lam gia hàng đệ tử thật nổi bật, cho dù Lam Tư Truy thanh âm đè nén nhỏ, cũng là dẫn hậu đường không ít người chú ý. Lam Tư Truy nhìn quanh một vòng, cũng may chung quanh đều là người trong nhà, nghĩ lại thật cũng không mới vừa rồi như vậy khẩn trương.
" Phải không?" Kim Lăng nhíu mày, đối Lam Tư Truy phản ứng rất là bất mãn, " Vậy ngươi nói, bản tông chủ hẳn là đãi ở đâu?"
" Tự nhiên là cùng Giang tông chủ một đạo đi hội đường." Lam Tư Truy bất đắc dĩ, Kim Lăng như thế nào có thể không biết nên đi? chẳng qua là giả ngu trang lại bắt đầu cân nhắc oai điểm quan trọng.
" Ta thật sự là không nghĩ tới cửu cửu cũng sẽ theo tới." Kim Lăng nói thầm một câu, theo sau bình thản lôi kéo Lam Tư Truy hướng bên cạnh mặt sau bình phong, miễn cưỡng chắn thân hình hai người." Ngươi nói cửu cửu hắn như thế nào liền theo tới? Ta nguyên tưởng rằng ta có thể hành động tuỳ tiện chút."
Lam Tư Truy cười nói, " A Lăng ngươi ở đâu, Giang tông chủ không an tâm, tự nhiên sẽ đi theo, huống chi --" hắn ý thức được Kim Lăng trong miệng câu chữ, " Vừa muốn hành động cái gì?"
Kim Lăng còn thật sự nói, " Gặp thúc thúc ta."
Lam Tư Truy cảm giác chính mình tim đập đều nhanh bị tiểu tổ tông dọa một trận, " A Lăng, Liễm Phương Tôn đã nhiều ngày định là an ổn, ngươi yên tâm. Hơn nữa hôm nay nhiều người phức tạp, vẫn là không cần tùy ý làm thật là tốt." Hắn thử thăm dò nhắc nhở Kim Lăng, " Nếu là làm cho tâm người lưu ý, Liễm Phương Tôn định là đã bị uy hiếp."
" Nhìn ngươi dọa, ta lại không ngốc lăng, chuyện đó ta tự nhiên biết." Đang nói lại theo trong lòng ngực lấy ra một túi tinh xảo. Lam Tư Truy mặc dù không nhìn kỹ, nhưng đáy mắt hiểu ý, " Đây là, lúc ấy A Lăng lời nói, vì tiểu công tử chuẩn bị lễ vật?"

" Ân." Kim Lăng quơ quơ vật trong tay, " Đương nhiên, đây là hạ lễ của ta, Kim gia lộc lễ, buổi sáng gần nhất liền cấp đi vào."
Lam Tư Truy nghĩ sáng sớm có một đội nhân, mỗi người đem một đống thành tương gì đó hướng lý bàn, cảnh tượng thật là khí phái, từ đầu đến cuối lãnh chừng Kim gia mặt mũi.

Hôm nay là Lam Tiêu trăng tròn yến, Kim Lăng làm như vậy, không thể nghi ngờ là hướng ra phía ngoài giới biểu lộ Kim gia đối đứa nhỏ coi trọng. Nói cách khác, Kim gia nhận thức đứa nhỏ này.

Cố LuânWhere stories live. Discover now