#13

3 0 0
                                    

(Nguồn ảnh: Tumblr)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Nguồn ảnh: Tumblr)

Chắc có lẽ, tôi là một người con gái vốn không có hứng thú với các ngày lễ đặc biệt như 14/2, 8/3, 20/10.

Bởi, tôi là một người con gái khá độc lập. Không biết đòi hỏi hay nũng nịu gì từ người yêu. Đi làm, thích cái gì thì tự mình kiếm tiền rồi mua, rồi tiết kiệm.

Chính bản thân tôi, cũng tự đánh giá bản thân là một người khá nhạt nhẽo và đơn giản.

Và một lý do nữa là, tôi rất sợ những ngày này, chỉ muốn ở nhà, bởi vì vào những ngày đó cực kì tắc đường.

Với một đứa chỉ thích quanh quẩn ở nhà như tôi thì chắc chắn không muốn đi ra ngoài để chiu cảnh hít khói bụi, đông đúc lại chật chội như vậy.

Ngược lại với tôi, Anh A - ông chồng của tôi thì lại rất thích tạo những bất ngờ cho vợ vào những dịp đặc biệt thế này. Mấy năm từ yêu đến cưới anh luôn khiến tôi rất ngạc nhiên, bởi, nhiều khi tôi còn quên hoặc không để ý, anh luôn dành cho tôi những ngạc nhiên.

Nhiều lúc, tôi cảm thấy giới tính hai đứa đáng lẽ nên được đổi cho nhau.

Năm nào Anh A cũng trình diễn đầy đủ tiết mục hoa, quà, ánh nến ấm áp và đặc biệt nhất là những lời lãng mạn anh ăn cắp trắng trợn của các quyển tiếu thuyết ngôn tình tựa như mình là nam chính chung tình lắm ấy.

Điển hình như năm kia, khi anh say mê một loạt tác phẩm của Diệp Lạc Vô Tâm, trong nhà hàng tây sang trọng với ánh nến, với bò bít tết Úc chín bảy phần, trong lúc bồi bàn đang rót dở rượu vang, anh đột nhiên kéo tay tôi, cất cái giọng thâm tình nổi da gà lên và nói:

"Cuộc đời anh vốn là một đường thẳng tắp, chỉ vì em mà gặp em mà rẽ ngang. Chị dâu, em không ngại về mối quan hệ này đâu, em đã tìm được đường rẽ ngang của mình rồi!"

"...."

"..."

Tôi thề là lúc đấy tôi phải bình tĩnh lắm mới không tung một nắm đấm vào cái mặt tỏ vẻ như là diễn viên nổi tiếng nhập vai vào chàng trai si tình quá hoàn hảo kia. Tôi nhẹ nhàng cầm lại tay anh, từ tốn nói:

"Em chồng, em không ngại về mối quan hệ tay ba chơi SM ư? Chị chấp nhận"

"...."

Anh AWhere stories live. Discover now