#5

4 1 0
                                    


Gần đây, tôi có cày một tuyển tập phim truyền hình Mỹ có tên là "How I met your mother?" (Tạm dịch: Bố đã gặp mẹ như thế nào?)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Gần đây, tôi có cày một tuyển tập phim truyền hình Mỹ có tên là "How I met your mother?" (Tạm dịch: Bố đã gặp mẹ như thế nào?)

Thật ra thì, rất nhiều người bạn của tôi đã tò mò và thắc mắc, luôn hỏi tôi rằng: "Thế mày và Anh A đã gặp nhau như nào vậy?"

Lần đầu tiên tôi gặp Anh A ấy à...

Để nhớ lại xem đã.

Hình như có một thời gian tôi bị stress trầm trọng vì công việc,thấy tôi khổ sở như vậy nên một người bạn đã rủ tôi đi bar thâu đêm, giải tỏa hết sự bực mình bất công ra khỏi đầu óc.

Lúc đó, cô bạn ấy còn mời thêm mấy người nữa cho đông vui, và trong đó có cả Anh A.

Rất tiếc là, trong tiếng nhạc xập xình đến nhức óc và rượu bia ngập tràn đó, tôi "high" hết cỡ, chẳng còn thèm để tâm đến bất cứ ai xung quanh.

Sau đó là say đến độ chẳng còn biết trời trăng gì nữa, được một ai đó dìu lên taxi, rồi tôi ấp úng tự nói địa chỉ nhà của mình, và thật may là tôi đã vận dụng hết chút tỉnh táo còn lại, bấm chuông nhà inh ỏi và nôn ra luôn cả sàn đất.

Đó là tất cả những gì tôi còn nhớ.

Về sau, khi đã hết say rượu và nhớ đến chuyện này, tôi có hỏi cô ấy. Cô bạn tôi cười cười, xong rồi nói:

"Mày ấy à, hôm đó khùng điên kinh khủng luôn. Mấy ông bạn tao cứ trố mắt ra nhìn, còn hỏi tao tìm đâu ra được nữ siêu nhân này thế, vừa lắc lư quẩy theo nhạc kèm uống rượu nhiệt tình không thua gì đấng mày râu"

"Thì tao bị stress lâu dài quá cuối cùng mới được giải tỏa hết ra ngoài mà" – Tôi rầu rĩ nói.

"Ờ say đến độ loạng choạng người thì tao cũng phục mày thật. Nhưng mà nhé, lại được người cẩn thận chăm sóc, dìu ra đến tận taxi cơ thích không?"

"Tao tưởng người đó là mày?"

"Đâu, lúc đấy tao cũng hơi say say, định cố giúp mày đi ra khỏi quán đó mà không được. May mà có một ông bạn tao rất phong độ đã giành trước làm điều đó"

"..."

"Mày không tò mò là ai hả Kim?"

"Tao không quan tâm"

"..."

Rất lâu về sau đó, tôi cũng quên béng luôn cuộc nói chuyện này. Thế nên là, lần đầu tiên tôi gặp lại Anh A (mặc dù đã là lần thứ hai rồi), lại vào một dịp khác.

Anh AWhere stories live. Discover now