CHƯƠNG 3

3.1K 193 18
                                    

Khi tỉnh lại Thanh Thập Cửu cảm thấy không thích hợp, hình như mình đang gối lên cái gì đó.

Y lặng lẽ hé mắt, trước mắt là một mảnh màu da mơ hồ.

"..."

Quả nhiên không thích hợp.

Thanh Thập Cửu nhẹ nhàng dời cánh tay cùng cằm đang gác trên người Linh Sơn quân ra nơi khác, chậm rãi di chuyển cả người về phía sau, thẳng đến khi chạm đến tường. Giường này vốn không rộng, di chuyển thế nào đi chăng nữa thì khe hở giữa hai người cũng không lớn hơn là bao.

Linh Sơn quân nhắm mắt, tư thế ngủ cực kỳ ổn định, giống như ngọn núi chặn lại ở mép giường. Thanh Thập Cửu không tiện đứng dậy, nhưng người đã tỉnh rồi, liền mở to mắt nhìn Linh Sơn quân chăm chú.

Góc nghiêng cũng dễ nhìn như vậy.

Ý niệm trong lòng Thanh Thập Cửu hỗn loạn, một lát nghĩ tin đồn "Linh Sơn quân là lão tẩu" truyền đi như thế nào, một lát lại muốn biết làm sao Linh Sơn quân tuy không nhìn thấy nhưng lại không khác thường nhân là bao. Nghe nhóc bùn nói trong nhà có sách, ngày thường Linh Sơn quân thích đọc sách lắm sao? Không nhìn thấy thì đọc sách như thế nào?

Y suy nghĩ linh tinh vớ vẩn, Linh Sơn quân đột nhiên có động tĩnh. Thanh Thập Cửu vội vã nhắm mắt giả bộ ngủ.

Linh Sơn quân đứng dậy, động tĩnh nhóc bùn vào nhà có chút lớn, y thấp giọng trách mắng: "Đừng làm ồn, phu nhân vẫn đang ngủ."

Thanh Thập Cửu giả bộ ngủ đỏ tai.

Sau đó liền truyền đến tiếng đóng cửa, trong phòng không có động tĩnh.

Thanh Thập Cửu tính toán nằm một lát, sau đó ngồi dậy.

Ngoài phòng, Linh Sơn quân đang ngồi xếp bằng cạnh bàn, một tay cầm dao, tay còn lại cầm một thứ quả vàng tươi, khi chuyển động có vỏ trái cây rơi xuống.

Thanh Thập Cửu nhớ rõ mắt Linh Sơn quân không nhìn được, thấy cảnh như vậy không khỏi khẩn trương: "Để ta làm cho."

Linh Sơn quân cười với y: "Không cần, đây là quả cuối rồi."

Nói xong vỗ vỗ bát nhỏ bên cạnh, bên trong cư nhiên chứa ba quả đã được bóc vỏ.

"Hôm nay có khách đến, là bằng hữu của ta, nghe tin ta thành thân, muốn đến nhìn phu nhân của ta." Linh Sơn quân nói, "Hình như theo quy củ tộc Linh Cầm cần phải chuẩn bị hỉ hạp, trong hỉ hạp muốn trang trí cái gì, ngươi nói cho ta biết là được."

Sắp gặp bằng hữu của Linh Sơn quân.

Chuyện này khiến Thanh Thập Cửu khẩn trương, y cùng Linh Sơn quân tán gẫu chuyện hỉ hạp xong, vội vàng về phòng lấy gương ra, cẩn thận nhìn mặt mình, nâng tay kéo kéo.

Khổng Linh nói dịch hình đan có khả năng duy trì mười ngày. Y thoáng an tâm, buông gương, tự giễu, bản thân quả nhiên không thích hợp để làm chuyện lớn, một chút gió thổi cỏ lay liền phản ứng như lâm đại địch.

Linh Sơn quân xa hoa, lấy mấy viên nước mắt giao nhân từ chỗ của Tiểu Ngư, thay cho kim đậu trong hồng bao.

Tổng cộng có ba cái hỉ hạp, nghĩa là có ba người tới thăm.

[Đang tiến hành] Linh Sơn quânWhere stories live. Discover now