CHƯƠNG 2

3.1K 221 53
                                    

Ba người Khổng Linh không ở lại lâu, rất nhanh liền xuống núi. Thanh Thập Cửu nhận được mật ngữ truyền âm của Khổng Linh: "Không cần đợi ba tháng, chỉ một tháng! Ngươi đợi thư của ta!"

Đây là bị Linh Sơn quân làm cho tức giận rồi.

Thanh Thập Cửu ôm lấy vạt áo theo nhóc bùn vào cửa, dọc theo bờ ruộng về phía nhà tranh. Vạt hỉ phục nặng lại to, y cố hết sức, bước chân phá lệ chậm, hai nhóc bùn ở phía trước ồn ào, duy trì khoảng cách 3 bước với y.

"Ngày mai tân lang có thể nhìn thấy Linh Sơn quân."

Bên ngoài nhà tranh thoạt nhìn cũ nát, bên trong lại cực kỳ gọn gàng sạch sẽ, nhìn qua không gian không nhỏ, cư nhiên còn có cả phòng tắm, dùng bình phong ngăn cách. Có lẽ là có trận pháp mở rộng không gian.

Thanh Thập Cửu nhìn chung quanh một chút, chỉ vào sạp ở gần cửa sổ: "Ta có thể nghỉ ngơi ở chỗ này chứ?"

Nhóc bùn lẩm bẩm vòng vo: "Tân lang ngủ ở đây làm gì. Ngủ trên giường chứ, Linh Sơn quân đã chuẩn bị hai giường cùng chăn mềm, nói tân lang thân thể kiều quý, cố ý để tân lang ngủ ngon một chút."

Thanh Thập Cửu nhìn chằm chằm cái giường cách đó không xa, biểu cảm như nhìn thấy thú dữ.

Hai nhóc bùn lại nhảy đi: "Tân lang có thể nghỉ ngơi một chút, chúng ta múc nước tắm cho tân lang."

Bị lăn qua lăn lại nhiều lần, Thanh Thập Cửu quả thật cũng mệt mỏi, dưới sự thúc giục của nhóc bùn nằm lên giường.

Trên giường có hương vị của chủ nhân ngôi nhà, Thanh Thập Cửu kỳ quái ngẩng đầu, cứng người một lúc, lại không chống đỡ nổi nằm xuống.

Nhóc bùn ở dưới giường hỏi: "Tân lang không ngủ được à. Tân lang có muốn đọc sách không."

Thanh Thập Cửu lắc lắc đầu, nghĩ rằng ta không biết chữ, không đọc được sách.

Cuối cùng cứ vậy mà thiếp đi.

Ngày kế Thanh Thập Cửu tỉnh lại cực sớm, đây là thói quen được rèn ra trong Tiểu Xuân trang, lão bộc luôn thức dậy sớm, sau khi dậy thì thích tìm việc.

Y lấy ra một cái áo khoác từ trong túi càn khôn Khổng Linh để lại, mặc lên, ra cửa rửa mặt, vừa ra khỏi cửa, liền nhìn thấy trên bờ ruộng có một người đang đứng.

Người nọ hình như nghe thấy động tĩnh, đi về phía này. Thanh Thập Cửu thấy rõ bộ dáng của hắn, hơi sững sờ.

Lúc trước y ở Khổng Tước phủ, nhìn thấy không ít công tử cô nương đại tộc, không người nào có dung mạo có thể sánh ngang với thanh niên trước mắt này, Khổng Linh đứng cạnh hắn, cũng phải kém hơn ba phần.

Người trẻ tuổi từ từ nhắm hai mắt, lộ ra nụ cười ấm áp như gió xuân: "Ngươi dậy sớm như vậy sao? Ta câu được cá, có muốn uống canh cá không?"

Nửa canh giờ sau.

Thanh Thập Cửu ôm đầu gối ngồi cạnh bàn, lén lút đánh giá bóng lưng bận rộn của người trẻ tuổi, trong lòng dấy lên sóng to gió lớn.

Linh Sơn quân? Đây là Linh Sơn quân? Linh Sơn quân không phải là lão tẩu phàm nhân sao? Người ta đồn răng hắn rụng còn mỗi mấy cái thôi!

[Đang tiến hành] Linh Sơn quânWhere stories live. Discover now