[SNSD] The Most Romantic Thing [Chap 14]

2K 9 0
                                    

Chap 14: Freaky friday

Part 1

Người ta thường nói không bao giờ là quá đủ cho một câu chuyện tình vừa chớm nở. Thì nó mới chuẩn bị đón bình minh thôi làm gì vùi dập không thương tiếc dữ vậy. Cứ cho là tác giả có quyền trong tác phẩm của mình đi nhưng cho tới cùng thì người kiểm soát cuộc chơi vẫn phải là nhân vật chính. Hay nói một cách khác là trong câu chuyện này, tác giả dù muốn thò tay ra bẻ hoa bắt bướm đến mấy cũng sẽ bị couple gà bông (hay chính xác hơn là fan của couple gà bông) xử lý không đẹp không ăn tiền.

Công nhận là đoạn dạo đầu khá dài dòng nhưng càng đi vào trong nó càng dài ác liệt nữa ^^. Chuyện, người ta yêu nhau mà vội vàng tấp nập quá thì còn gì là hay nữa. Bởi vì thiên đường dành cho các cặp đôi không nằm ở Seoul đẹp đẽ nên chúng ta đành khăn gói quay trở lại với không khí xanh trong của Caribbean Bay thôi.

Hít một hơi thở sâu và đá tung chăn để mùi nắng sớm lấp đầy buồng phổi, Yuri đã quyết định chuyển sang phong cách bạo lực rồi đó mọi người biết chưa? Hành động này hình như bị lây nhiễm từ ai kia nhưng tốt nhất đừng đề cập đến nếu không muốn bị túm cổ. Yuri đã trở lại Caribbean Bay được mấy ngày rồi nhưng kí ức về chuyến dạo chơi ngẫu hứng ở Seoul vẫn còn đâu đây. Thật ra không thể không nghĩ đến nó khi mà bên cạnh luôn là ánh mắt soi mói của quản lý Lee và khuôn mặt tươi cười hớn hở của Young Bae oppa.

Yuri lắc đầu để xua đi cảm giác tội lỗi nhói lên khi nghĩ về dancer nhà YG. Cô nhìn vào mình trong gương rồi cầm lược lên chải đại vài nhát cho có. Dạo gần đây quản lý Lee và nhân viên khu yoga nói rằng mặt Yuri có vẻ tươi vui hơn rất nhiều. Yuri nghe loáng thoáng gì mà “Bởi vì tình yêu nên mới thế”, “Khi yêu con người ta thường trở nên xinh đẹp”,… nhưng Yuri chỉ mỉm cười cho qua chuyện. Yuri quan tâm làm gì khi mà mọi người thêu dệt đủ thứ chuyện về nhân viên Dong với nhiều thể loại tình cảm mà chỉ mới nghe đã thấy lạnh gáy rồi. Chàng thì tít mắt còn Yuri thì cười trừ một cách cực kì đau khổ. Nói chung Yuri cảm thấy mọi thứ hoàn toàn bình thường, nhưng, nhấn mạnh từ nhưng, với con mắt cú mèo của người trong cuộc thì dù trưng chình ình cái bảng “bình thường”, họ cũng sẽ có cách để biến nó thành cực kì bất bình thường.

Jessica hơi nhíu mày khi thấy nhân viên Dong đi chung với Yuri mà lại còn đụng tay đụng chân cực thân mật nữa. Người xưa đã khuyên dạy rằng chọc vô mắt con sư tử đang bực bội là hành động thong manh đẳng cấp cao rồi mà hai người kia ngây thơ hồn nhiên tới đáng lo ngại là sao.

- Nhân viên Kwon – ba từ này đặc biệt đáng sợ khi mà rõ ràng có tới hai người nhưng Jessica chỉ gọi đúng tên cô gái vô tư vô số tội.

- Ơh Jessi, àh tập sự Jung – Yuri hơi chựng lại khi bắt gặp nụ cười khinh khỉnh ngự trên khuôn mặt lạnh băng của Jessica – Có chuyện gì vậy?

- Cô, vào đây với tôi – Jessica chỉ vào Yuri và quắc tay về hướng phòng làm việc riêng của cô.

Jessica nói xong tự động đi thẳng về phòng rồi sập cửa “nhẹ nhàng” tới nỗi cái bản lề kiên cố sút ra rớt cái tẻng xuống sàn trong ánh mắt sợ hãi của hai bạn nhân viên. Young Bae nói bằng giọng thì thầm:

[SNSD] The Most Romantic Thing [Ngoại truyện - End] - YulsicWhere stories live. Discover now