[SNSD] TMRT [13]

2.6K 12 1
                                    

CHAP 13: THE WAY HOME

Part 1:

Trong suốt thời gian diễn ra bộ film, Yuri đã “tranh thủ” được ít nhiều nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Film hết, đèn bật sáng trưng, Yuri đã tỉnh từ lúc nào nhưng bây giờ vẫn giả bộ như cô ngủ ngon lắm. Cũng hên là Jessica và Yuri đều làm chuyện ám muội nên 2 người làm như cả 2 chưa từng quen biết nhau. Chỉ có 1 người nhanh nhạy và cáo già hơn trong mấy vụ hẹn hò này bắt bài được 2 cái mặt ngây thơ vô số tội thôi.

- Cảm giác khi đi xem film cùng Jessica như thế nào, Yuri? – Fany kéo Yuri lại gần hỏi nhỏ.

- Cũng bình thường thôi … ờh nói chung là không có gì đặc sắc lắm – Yuri nói xạo.

- Thật á. Hồi đó học chung, mấy anh chàng hot boy trong trường chỉ muốn chạm tay vào Sica đã bị cậu ấy mắng té tát rồi. Thì ra là không có gì đặc biệt, vậy mà cậu ấy làm thấy ghê – Fany nói như đùa.

- Hồi đó cô ấy nổi tiếng lắm hả? – Yuri đột nhiên tò mò về quá khứ của cô nàng tập sự.

- Không phải là hồi đó mà là luôn luôn. Cậu đang làm được cái điều mà tất cả mọi chàng trai đều muốn đó.

- Điều gì?

- Hẹn hò với Sica. Sau khi xem film xong, cậu còn không chịu dẫn cô ấy đi tới nơi nào lãng mạn để mà tâm sự nữa – Fany gợi ý rất là “xa xôi”.

- Gì chứ? Tớ không có hẹn hò với cô ấy – Yuri đang cố gắng chống lại sự thật rành rành.

- Tại lát nữa tớ với Tae phải tham gia bữa tiệc chúc mừng chứ không tụi tớ đã hẹn hò đôi với 2 cậu rồi. Sica thích những nơi yên tĩnh và riêng tư một chút nên cậu có thể dẫn cậu ấy đến tháp thiên văn rồi ăn ở một nhà hàng Trung Hoa nào đó.

- Mắc mớ gì tớ phải quan tâm cô ấy thích cái gì chứ. Không hẹn hò gì đâu Fany, cậu đang tưởng tượng hơi xa rồi đó.

Fany định nói gì đó nhưng may là Taeyeon đã chạy lại bên cạnh cô ấy. Tưởng đâu Taeyeon là cứu cánh cho cái sự khó xử của Yuri nhưng đúng là đừng có cố đếm cua trong lỗ mà. Taeyeon từ nãy đến giờ đều trưng bộ mặt ảm đạm khiến Yuri dằn vặt bản thân dữ dội, ai dè lại có ngày SNSD leader cười một cách cực kì nham nhở trước mặt fan của mình.

- Nè cậu khá thật đấy. Nguyên một dàn sao sáng trưng của Hàn Quốc ngồi đây nhưng rút cục 2 người là nổi nhất – Taeyeon nói bình thường nhưng mặt cô ấy thì đã tà đạo lắm rồi.

- Ý cậu là sao? – Yuri càng lúc càng rối loạn với thần tượng của cô.

- Mọi người thì chỉ tập trung coi film thôi nhưng 2 người thì rất ư là… - Taeyeon dừng lại cười rồi mới tiếp tục – nắm tay nè, tựa vai nè, còn có kiss hay không thì tớ không dám nhìn.

Fany đứng kế bên hét lên vui sướng. Bình thường Taeny rất sợ báo giới nhưng trước tin vui như vậy, cả 2 đột nhiên quay qua ôm nhau hạnh phúc. Jessica, 1 người bạn siêu tốt và luôn mong những điều tuyệt nhất cho bạn mình liền ho húng hắng nhắc nhở:

[SNSD] The Most Romantic Thing [Ngoại truyện - End] - Yulsicحيث تعيش القصص. اكتشف الآن