Thứ Nữ Đương Gả - Nhất Đẳng Thế Tử Phi ♎005

67 0 0
                                    

♎005 Đến Kinh đô

Editor: Hương Panda

Hạ Thính Ngưng nhìn nguyên liệu nấu ăn trên bàn cùng các loại hương liệu gật gật đầu.

Lúc trước khi nghĩ thực đơn nàng mới đột nhiên nhớ tới thành Nghi Hưng cũng không có các loại nguyên liệu nấu ăn như khoai tây cùng cà chua, các loại gia vị hương thảo, hương liệu cũng rất là thiếu thốn.

Nàng đành phải để Quan bá tìm người cố gắng càng nhanh càng tốt chạy tới Vân Châu, nơi đó là chỗ giao giới giữa Thiên Kỳ quốc cùng dị vực. Mỗi ngày đều có thương nhân dị vực ở xa tới đó mua bán hàng hóa.

Dị vực, chỉ chính là quốc gia bên ngoài Thiên Kỳ quốc.

Từ trước đến nay, sau khi đến triều đại không biết tên này, Hạ Thính Ngưng từng xem sơ qua sách ghi lại phong tục các quốc gia. Nếu nàng đoán không sai, thương nhân dị vực ở Vân Châu có thể đáp ứng nguyên liệu nấu ăn cùng các loại hương liệu nàng muốn.

Nhìn nguyên liệu nấu ăn cùng hương liệu nhiều vô số ở trên bàn, toàn bộ có hơn mười loại. Lập tức trong lòng Hạ Thính Ngưng liền có tính toán. Nàng quyết định lại mua thêm thôn trang gieo trồng những nguyên liệu nấu ăn cùng hương thảo, hương liệu còn thiếu này.

Thứ nhất, tửu lâu sẽ cần đến.

Thứ hai, sau khi tiếng tăm tửu lâu thành công, những nguyên liệu nấu ăn cùng hương liệu này chắc chắn sẽ nhận được sự hoan nghênh rất lớn. Đến lúc đó nàng lại mở cửa hàng, chuyên môn cung ứng những nguyên liệu nấu ăn, các loại hương thảo, hương liệu gia vị này. Chuyện này đối với nàng mà nói có thể lại là một con đường tiền tài.

Thứ ba, vẫn là vì tửu lâu, chuyện làm ăn của Ấm Yên lâu vô cùng tốt, hiện tại hầu như mỗi ngày đều không còn chỗ ngồi. Khó tránh khỏi việc tửu lâu nhà khác sẽ ghen tức mà âm thầm ngáng chân.

Bởi vậy Hạ Thính Ngưng quyết định đem một ít gia vị đặc thù cùng nguyên liệu nấu ăn cần dùng đến bán giá cao cho mấy tửu lâu nhà khác, tuy rằng sẽ phân đi một phần khách hàng. Nhưng bọn họ nếu như muốn làm loại thức ăn này nhất định phải dùng đến nguyên liệu nấu ăn cùng hương liệu mới của nàng, cuối cùng vẫn phải đến ký kết với cửa hàng mới mở của nàng, tiền này không phải lại đã trở về rồi sao, vừa khéo một mũi tên trúng mấy con chim.

Mấy nhà tửu lâu này sẽ trở thành nhóm khách hàng đầu tiên của cửa hàng nàng mới mở.

Hạ Thính Ngưng vừa quyết định, xác định ý tưởng này liền để Quan bá bắt tay đi làm. Mau chóng xem xét thôn trang cùng cửa hàng thích hợp, lại từ thương nhân nước khác kia thu mua mấy túi nguyên liệu nấu ăn cùng hạt giống các loại hương liệu, cuối cùng hướng bọn họ đặt hàng khẩn cấp một nhóm hàng hóa có sẵn.

Giải quyết xong chuyện này, Quan bá lại hướng nàng báo cáo chuyện vài cái thôn trang.

"Trước đó vài ngày, vài cái thôn trang mới mua có hai cái dựa theo lời tiểu thư dặn dò gieo đủ loại hoa cỏ, một cái khác tính chăn nuôi gia súc cũng đã xây dựng gần xong rồi. Về phần nhà ấm mà tiểu thư nói, các công nhân cũng dựa theo bản vẽ xây dựng người đưa cho."

Thứ Nữ Đương Gả - Nhất Đẳng Thế Tử PhiWhere stories live. Discover now