Thứ Nữ Đương Gả - Nhất Đẳng Thế Tử Phi ♎001

106 0 0
                                    

♎001 Sau Khi Xuyên

Editor: Hương Panda

Ngày mùa hè nắng chói chang, trên cây tiếng ve sầu kêu to không biết mệt mỏi.

Thành Nghi Hưng nằm ở một nơi đông đúc, một tiểu nha đầu trên người mặc bộ y phục màu lục dáng vẻ giống như là mới từ bên ngoài trở về, hiện tại đang vội vội vàng vàng chạy hướng về gian phòng ở tòa nhà phía tây.

Tiểu nha đầu đẩy cửa phòng ra "Kẽo kẹt" một tiếng, bước nhanh đi đến bên cạnh nữ tử đang ngồi ở giường kiên trì thêu hoa, trên mặt bởi vì sốt ruột chạy đi mà đỏ bừng lên, nhưng mà không che giấu được hưng phấn.

"Tiểu thư, nô tỳ mới từ Cẩm Đoạn phường trở về, người đoán như thế nào?"

Tiểu nha đầu không đợi nữ tử trên giường trả lời, lại tiếp tục mặt mày hớn hở nói:

"Vị Chưởng quỹ kia vừa thấy ta đến liền như sói thấy cừu vậy, trực tiếp hỏi ta có đem túi hương cùng hầu bao theo hay không. Nói là những công tử ca cùng thiên kim tiểu thư kia đều yêu thích vô cùng, trời vừa sáng liền bán hết hàng rồi. Mấy ngày nay đã có thật nhiều công tử, tiểu thư sai người đến hỏi hàng mới đã tới chưa. Nô tỳ liền theo lời tiểu thư nói, đem hiệp ước của người cho hắn ký, bạc cũng cùng nhau kiếm, người xem."

Tiểu nha đầu vừa nói vừa từ trong lòng đem ngân phiếu lấy ra, một sấp ngân phiếu trắng toát nhìn xem mà nàng cực kỳ kích động.

Tiểu thư làm những cái túi thơm cùng hầu bao kia nhưng trị giá lại đến mấy trăm lượng lận nha. Lúc trước tiểu thư cũng đem gửi bán mấy bức thêu của người, cộng lại ước chừng gần hai ngàn lượng bạc nha. Nàng lúc trên đường trở về phải bao bọc thực kỹ, chỉ sợ khiến cho người ta đoạt đi.

Hạ Thính Ngưng giương mắt nhìn tiểu nha đầu Vãn Ngọc đang vui sướng nói đến khua chân múa tay, khuôn mặt lại tỏa ánh sáng trực tiếp nhìn chằm chằm ngân phiếu, không khỏi cảm thấy buồn cười.

Ánh mắt liếc qua ngân phiếu trên bàn một cái, gần hai ngàn lượng, trong lòng hiểu rõ.

"Mấy bức thêu kia cũng bán."

Tiểu nha đầu tên Vãn Ngọc gật đầu như bằm tỏi.

"Bán bán, Chưởng quỹ Du Nhiên cư nói bán hai ngàn lượng. Nô tỳ y theo lần trước nói cho hắn rút ra một thành giá trị cho chúng ta là được, hắn còn hỏi ta bao lâu có bức thêu mới nha."

Hạ Thính Ngưng gật đầu đáp một tiếng.

Những túi thơm cùng hầu bao kia vừa tinh xảo lại xinh đẹp, mà ở triều đại này không có, tự nhiên rất được công tử, tiểu thư gia đình giàu có yêu thích.

Nàng lại đặc biệt thêu mấy bức thêu hai mặt kích cỡ lớn, không chỉ đa dạng mới mẻ độc đáo, thủ pháp thêu hoa văn trước đây chưa từng thấy. Mua về tặng lễ, hạ thọ lại thích hợp không thôi.

Chẳng qua là thêu hai mặt này cực kỳ phí công, mấy bức tranh thêu kia nàng thêu mất thời gian mấy năm mới thêu xong. Bất quá năng lực của nàng đổi lấy mấy ngàn lượng bạc này, coi như cũng đáng rồi.

Thứ Nữ Đương Gả - Nhất Đẳng Thế Tử PhiWhere stories live. Discover now