No. 4 - Extra 1

2 0 0
                                    

Dưới chiều tà nhuốm đỏ rực bằng màu máu, chúa quỷ Satank sẽ thoát khỏi phong ấn vĩ đại nhất của nhân loại.

Những đám mây đen kì dị bao phủ khắp bầu trời, chúng làm cho không gian tăm tối và ẩm ướt. Ánh Dương sáng ngời đã tắt lịm, nơi đây chỉ còn lại một không gian hỗn loạn, tiếng thét gào của gió, sự nổi giận của rừng cây, và cả lũ quạ cũng đang nguyền rủa bọn con người sâu bọ chết đi rồi trả lại cho chúng sự bình yên.

Và Chúa Quỷ Satank sẽ đến để thực hiện ước nguyện đó của Mẹ thiên nhiên và cả muôn loài.

+++

Trong không gian đỏ rực màu tà đạo, dưới sàn nhà thì đang bị nhuộm đỏ thẫm màu máu và bị lấp đầy bởi thi thể của lũ con chiên cuồng đạo.

Ailia quỳ sụp xuống nhưng vẫn ngước nhìn lên trên. Ánh mắt đang sáng rực lên một màu tím chết chóc. Cô bé đã nhìn xuyên qua tương lai của ngày hôm nay, thứ năng lượng tinh khiết kia còn giúp cô nhìn xa hơn nữa, xa hơn nữa về tương lai mà thế giới này sẽ trở nên hỗn loạn bởi chính lũ con người ngu xuẩn.

Nguồn năng lượng hắc ám của hắn sẽ giải phóng vào vũ trụ, tẩy não những kẻ yếu đuối và mất niềm tin vào cuộc sống, cho họ hy vọng vào một tương lai không còn khổ đau, muộn phiền và lời hứa trao cho họ quyền năng của thần: sự bất tử.

Năng lượng từ vụ nổ cùng bùa chú hồi sinh từ Chúa Quỷ Satank. Nó đang làm những cái xác bất động rỉ máu trên sàn nhà đang chuyển động.

Ở một nơi xa xôi vượt khỏi nơi này, đâu đó trên một sa mạc cằn cỗi. Ai đó nói rằng:

-Khải Huyền đã bắt đầu, rồi nhỉ? 

Ninja Lead vs The ApocalypseWhere stories live. Discover now