No.4 Khải Huyền // Kim Xảo Xảo

3 0 0
                                    

17 giờ 30 phút, Ngày 5 tháng 6 năm 1854, tu viện Noah trên đảo đặc khu Cav Maria thuộc Cộng hòa Maria.

Khoản thời gian nói chuyện thâm tình giữa cặp đôi trinh sát Báo Đen đã kết thúc. Chẳng còn mấy phút nữa là đến giờ hành lễ bên trong đại sảnh.

Ở phía trong ban Revete đã chuẩn bị xong trực thăng và bất cứ khi nào có lệnh thì họ sẽ xuất phát ngay lập tức; nhóm năm người của Báo Hại cũng đang di chuyển và cách đó hơn năm trăm mét về phía Đông Nam. Nhóm năm người còn lại thì họ xong xuôi khâu chuẩn bị và giờ thì họ cũng nhanh chóng triển khai, tiến hành tiếp cận mục tiêu sâu trong rừng.

Mọi thứ đã êm xuôi theo kế hoạch, giờ chỉ là còn canh đúng thời điểm, và chỉ có thể hành động theo những gì họ có thể quan sát được.

Tuy những người bên trong là những kẻ cuồng đạo, nhưng đa phần thì họ là những nhà khoa học, chưa kể đến Xảo Xảo còn nghe thấy rằng ở cái căn cứ cần dẹp bỏ này có một đả nữ cực kì khó chịu.

Bởi cô ta vừa là nhà khoa học về sinh học, chuyên tạo ra những vũ khí "sống" chết người; mà bản thân cô ta cũng là một vũ khí giết người hàng loạt, những giai thoại mà Xảo Xảo nghe được không kể về đả nữ kia giết người thường. Mà cô ta giết những kẻ săn đuổi cô ta đến từ dòng tộc sát thủ nổi tiếng lâu đời ở thế giới ngầm: dòng tộc Magelon, họ là những chuyên gia tạo ra những con ác quỷ đội lốt người.

Xảo Xảo hi vọng rằng mình không phải đối mặt với một ả đả nữ chuyên giết "ác quỷ", mặc dù cô biết mình đủ khả năng giết chết mười hai tên to con có súng với một sợi dây thừng, đương nhiên là cô bị khá nhiều thương tích. Và đó là thành tích nổi bật nhất của cô trong đội.

Thần tượng của cô là một quý ông lịch lãm, người đó cũng là một sát thủ với giai thoại lưu truyền rằng: ông ấy đã giết ba người trong một quán bar với một cây bút chì, một cây bút con ** ** chì.

Báo Đốm, một anh chàng nóng bỏng vừa mới đốn tim cô xong nói:

-Từ nảy đến giờ thì vẫn chưa có động tĩnh gì nhiều, ngoại trừ việc một đám năm mươi hai tên tâm thần đang quây quần đứng bất động ngay lễ đài. Và cô gái xấu số bị chúng lột hết trang thiết bị trên người rồi mặc lại cho cô bộ váy cưới.

Nói xong anh nở một nụ cười ấm áp. Nhưng trong đầu của Xảo Xảo lúc này thì không còn cảm giác mê mệt ấy, hiện gì chỉ còn nhiệm vụ cần phải hoàn thành. Vì thế cô chẳng buồn cười lại với anh ta.

Cảm giác khá hụt hẫng vì không lấy được sự quan tâm từ cô gái, anh ta cắm mắt vào ống nhòm để quan sát cảnh thay đồ của cô gái dưới kia. Nhưng xui xẻo thay, cô gái ấy đã thay xong bộ y phục. Nhưng anh thà cắm mắt vào đó còn hơn là nhìn cô để chịu nhục.

17 giờ 50 phút.

Đơn vị năm người của Báo Hại đã vào vị trí mai phục và sẵn sàng tấn công, đơn vị xe cơ động để rút lui cũng đã đi được hơn hai phần ba chặng đường.

Bầu trời vẫn chưa có dấu hiệu gì bất thường.

18 giờ 00 phút.

Khu rừng bắt đầu dậy sóng xào xạc với những đợt gió mãnh liệt, nó cũng kéo theo những đám mây đen to đùng và kì dị đến đây. Không gian tối của khu rừng bị soi sáng bởi những ánh chớp đảo điên từ trên trời cao.

Ninja Lead vs The ApocalypseWhere stories live. Discover now