No.1 Điềm báo về tương lai Khải Huyền

11 0 0
                                    

Bên trong không gian tĩnh mịch và cổ kính của phòng thư viện thuộc một tòa lâu đài âm u giữa khu rừng cổ thụ rậm rạp. Một cô bé nhỏ nhắn và xinh đẹp như một con búp bê sứ trắng muốt hoàn mỹ, được tạo tác bởi những nghệ nhân bật nhất thế giới. Đang thích thú mò mẫn và chạm lên bìa của những quyển sách cũ kỹ.

Vô số những quyển sách quý báu được cất giữ ở nơi đây. Nhưng có một quyển sách kì lạ dày cộm và bám bụi nằm phía dưới chân kệ, sự huyền bí tỏa ra từ nó thu hút lấy ánh nhìn của cô gái ấy.

Những ngón tay xinh đẹp và thon thả như những búp tre non ấy chạm vào quyển sách, cô lật trang bìa của nó ra, những dòng chữ ghi bên trong làm cho cô cảm giác vô cùng thú vị. Chậm rãi quan sát từng con chữ, cô gái ấy thầm đọc.

Dưới chiều tà nhuốm đỏ rực bằng màu máu, chúa quỷ Satank sẽ thoát khỏi phong ấn vĩ đại nhất của nhân loại. Nguồn năng lượng hắc ám của hắn sẽ giải phóng vào vũ trụ, tẩy não những kẻ yếu đuối và mất niềm tin vào cuộc sống, cho họ hy vọng vào một tương lai không còn khổ đau, muộn phiền và lời hứa trao cho họ quyền năng của thần: sự bất tử.

Đổi lại thì chúng sẽ trở thành con chiên của quỷ dữ, thân xác của chúng trở thành nô lệ của thịt sống máu tươi. Những linh hồn tội nghiệp sẽ vĩnh viễn bị kẹt lại trong viên đá Rube, và trở thành nguồn năng lượng cho Chúa quỷ.

Thể xác của họ giờ đây chỉ còn lại trái tim lạnh lẽo như dòng sông băng nghìn năm, hành xử tàn nhẫn và không có một quy tắc nào có thể ràng buộc họ được.

Những linh hồn oán hận ngút trời khi biết rằng mình bị lừa sẽ biến thành một ngọn lửa phẫn nộ, thiêu đốt niềm tin của toàn thể nhân loại. Và một lần nữa, chúa quỷ Satank sẽ lại thống trị thế gian này.

Tiếng chuông chiều khản đặc từ đỉnh tháp vang vọng khắp khu rừng già cỗi u ám. Bất giác, tiếng chuông ấy làm cho Ailia bị giật mình, cô búp bê xinh đẹp ấy hướng cặp mắt với màu tím huyền ảo ra ngoài cửa sổ; khung cảnh rừng rậm quen thuộc bỗng trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết khi Mặt Trời vĩ đại đang chìm xuống phía dưới chân trời. Nhường chỗ lại cho ánh trăng mờ ảo treo lơ lửng giữa bầu trời đầy sao.

Hoàng hôn là khoảnh khắc chuyển giao giữa ngày và đêm, khi bóng tối nuốt chửng cả thế giới này thì lũ ma quỷ cũng bắt đầu hành động. Chúng ẩn nấp dưới bóng tối u mê, xúi dục con người làm những chuyện sai trái, làm cho linh hồn của họ sa ngã, vẫn đục và không thể nào trở lại với ánh sáng. Dần rồi họ sẽ trở thành đồng loại của chúng – ác ma.

Tia sáng cuối ngày chiếu qua ô cửa sổ, một luồng sáng chiếu vào không gian tối tăm, những hạt bụi không thể nhìn bằng mắt thường trở nên sáng lấp lánh giữa không gian. Ailia thích thú nhìn vào những hạt sáng ấy, bất giác cô bé đưa tay của mình lên bắt những hạt bụi tiên.

Ánh sáng vụt tắt, trả lại sự tĩnh mịch cho không gian cổ kính.

Âm thanh kẽo kẹt ma mị của cánh cửa vang lên, nó làm cho Alila thót tim, cô bé lén nhìn sang phía cánh cửa.

Không gian hiu quạnh, không một ai ở gần cánh cửa cả. Nhưng Ailia cam đoan rằng cô nhìn thấy một cái bóng đen nào đó vụt qua.

Ninja Lead vs The ApocalypseDonde viven las historias. Descúbrelo ahora