Chí tôn ngôn linh sư 6 - Hoàn

8K 93 14
                                    

002 bồi ta cái đuôi!

"Tiểu Hoa ca ca!" Triệt Lâm đột nhiên liền theo kia bên cạnh bụi hoa bên trong bính đi ra, lập tức đã bắt ở Hoa Kiểm Miêu cái đuôi, trảo gắt gao không chịu buông tay.

"Ngao ô! Người đàn bà chanh chua, buông cái đuôi!" Hoa Kiểm Miêu hét lớn một tiếng, súy động cái đuôi, lại vẫn là súy không xong kia Triệt Lâm.

Triệt Lâm nay coi như là 20 xuất đầu người, đặt ở địa giới bên trong trong lời nói, sớm đã là làm mẹ người niên kỉ kỉ, nhưng là ở tại thần giới, 20 tuổi tựa hồ còn chỉ có thể xem như cái trẻ nhỏ.

Đặc biệt nàng trường kỳ sinh hoạt tại Vũ tộc bên trong, mà Vũ tộc lại là cùng ngoại giới hoàn toàn ngăn cách, trừ phi là Trảm Tà Đường hoặc là này hắn thành viên có chuyện trọng yếu cần đi ra ngoài, mới có Vũ tộc người xuất hiện ở tại thần giới bên trong, này Triệt Lâm theo ngoại kiến thức quá bên ngoài thế giới, tiếp xúc chuyện tình không nhiều lắm, tâm tư đơn thuần, tướng mạo nhìn như bất quá mười lăm sáu tuổi, như nước trong veo bộ dáng, còn vẻ mặt non nớt, nỗi lòng lại so với tướng mạo tuổi trẻ.

Triệt Lâm cắn môi dưới, ủy khuất thập phần nói: "Tiểu Hoa ca ca, ngươi không cần như vậy đối ta thôi, ta trước kia là làm sai, ta sửa lại còn không được sao, ngươi liền theo ta ngoạn thôi!"

"Người đàn bà chanh chua, ta mới không bằng ngươi ngoạn, tránh ra tránh ra!" Hoa Kiểm Miêu ra sức súy cái đuôi, nhưng là kia Triệt Lâm chính là không buông ra, chết sống yếu cùng Hoa Kiểm Miêu cùng nhau ngoạn.

Hoa Kiểm Miêu phẫn nộ rồi, hồi đầu văng lên nàng vẻ mặt nước miếng, "Người đàn bà chanh chua, nếu không buông tay ta súy ngươi lên trời!"

Hoa Kiểm Miêu kia cái đuôi nhưng là phi thường cường lực, tùy tiện vung, liền có thể đem kia Triệt Lâm cấp quăng, này Triệt Lâm không hề tu vi bất quá chính là thiên phú dị bẩm có thể bay lên không mà thôi, Hoa Kiểm Miêu gần nhất tu vi đại trướng, không biết là vì cùng Phượng Tê Ngô khế ước quan hệ, vẫn là bởi vì hắn cha nuôi nơi đó ăn ngon nhiều, nó tu vi đã muốn đến tiên đế chi cảnh, này tốc độ cho dù là Vũ tộc người cũng là theo không kịp, nó nếu là tưởng động kia Triệt Lâm, đó là dễ như trở bàn tay.

Nhưng là như vậy vung, kia Vũ tộc vừa muốn nghiêng trời lệch đất, kia đại trưởng lão khẳng định lại mãn thế giới tìm đến chính mình phiền toái.

Triệt Lâm tuy rằng là sợ, nhưng vẫn là gắt gao bắt lấy cái đuôi không buông tay, mang theo khóc nức nở nói: "Tiểu Hoa ca ca, cha ta cha ngày mai đại thọ, trong tộc yếu đại bãi buổi tiệc, Trụ tộc nhân cũng muốn đến, phụ thân nói yếu ở hai tộc bên trong cấp đính cái vị hôn phu, nhưng là ta chỉ muốn gả cho ngươi."

"Kia vừa lúc, cha ngươi rốt cục phải ngươi này người đàn bà chanh chua gả đi ra ngoài, hắn hiện tại khẳng định đóng cửa môn vụng trộm nhạc!"

"Phụ thân nói chính là cho ta đính cái phu quân, tiếp qua mấy trăm năm tái làm cho ta gả đi qua."

"Cha ngươi đầu óc có bệnh, hiện tại cho ngươi gả đi qua không phải rất tốt, ở lại trong nhà còn muốn ăn nhiều vài trăm năm cơm khô, mệt!"

Chí tôn ngôn linh sư - Liễu Phú Ngữ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ