Chí tôn ngôn linh sư 7 - Phiên ngoại (Hoàn)

3.5K 53 13
                                    

Phiên ngoại

001 quý vòng thực loạn!

Đại kiếp nạn sau, thế giới bắt đầu trọng sinh, sở hữu hết thảy đều đạt được tân sinh, từng vì trạm Tà Thần mà biến mất cường giả nhóm ở chậm rãi trở về.

Chỉ là bọn hắn quên từng chuyện đã xảy ra, duy chỉ có một ít chúa tể cấp bậc cao thủ có chút huyền ảo cảm giác.

Thế giới bắt đầu xuất hiện phục hưng, tu giả bắt đầu sinh động, mạnh xuất hiện không ít tiềm lực phi phàm hậu sinh, tứ hoàng lại liên thủ, đem không chu toàn sơn chữa trị, thế giới một lần nữa lại chia làm vài cái bộ phận, các đại thủ giới giả cũng bắt đầu thượng đồi, tự nhiên cũng là bao gồm đệ nhất gia gia tộc thủ giới giả thứ nhất ngang tàm.

Địa giới vẫn là từng cái kia địa giới biến thành, ở giới một khối đại lục phía trên, có một tòa thật lớn sơn mạch, nhân gọi long sơn, bởi vì này sơn vì hình rồng.

Trong núi có một môn phái, tên là Thần Long Giáo.

Này Thần Long Giáo nhưng là không đồng nhất bàn, thành lập bất quá vài năm, liền nhảy thành này đại lục phía trên nhiều nhất cường đại môn phái chi nhất, hô phong hoán vũ cũng không đủ, trở thành vô số tu giả tâm chỗ hướng.

Thần Long Giáo giáo chủ tên là Phượng Tê Ngô, thân mình đã muốn là khó được nhất ngộ cường giả, giáo trung lại nhân tài đông đúc, ra rất nhiều kinh sợ nhất phương cao thủ, này Thần Long Giáo cho dù là không nghĩ lớn mạnh cũng khó.

Trừ bỏ giáo chủ Phượng Tê Ngô ở ngoài, giáo trung còn có phó giáo chủ một gã, hộ pháp vài.

Phó giáo chủ tên là Tức Mặc Mệ Khuyết, nghe nói chính là Kiếm Thần biến thành, có thể hóa thành cường đại bảo kiếm, trên đời hiếm thấy, lại nghe nói là Thanh Ngưu biến thành, thú thân là lúc lực đại vô cùng, tung hoành thiên địa.

Nghe nói nam hộ pháp tên là Trử Lam, sát phạt quyết đoán, vì Thần Long Giáo quật khởi trung kiên lực lượng, là Thần Long Giáo tứ đại hộ pháp đứng đầu.

Nghe nói bắc hộ pháp tên là Huyền Vũ, bản thể chính là Bạch Long, cũng là cái cường đại vô cùng nhân.

Nghe nói đông hộ pháp tên là Nhan Như Bích, người cũng như tên, ngày thường phong lưu tuấn dật, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, nhưng nghe nói làm người rất là không đứng đắn, đến giáo trung cái gì cống hiến cũng không có, mỗi ngày lưu nhất chích rõ ràng miêu vội vàng phao giáo chủ.

Nghe nói tây hộ pháp tên là Âu Võ Thần, người này có vẻ điệu thấp, ngoại nhân rất ít có thể tìm được hắn thân ảnh, nhưng mỗi khi có giáo chủ Phượng Tê Ngô xuất hiện thời điểm, tổng có thể có hắn.

Đương nhiên, tối không thể xem nhẹ vẫn là Thần Long Giáo kia uy vũ hộ giáo thần thú, nghe nói đến vô ảnh đi vô tung, hơn nữa ngày thường khắp cả người tuyết trắng.

Lại nghe nói, giáo chủ Phượng Tê Ngô là cái xinh đẹp vô cùng nữ tử, phó giáo chủ tính cả tứ đại hộ pháp đều là tuấn mỹ vô cùng nam tử, Thần Long Giáo nhất thời trở thành vạn nhân kỳ vọng địa phương, không vì kia cường đại võ học, cũng phải đi nhìn xem na na truyền thuyết bên trong tuấn mỹ vô cùng giáo chủ tính cả phó giáo chủ hộ pháp chi chúng.

Chí tôn ngôn linh sư - Liễu Phú Ngữ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ