Chap 60: Mạng đổi mạng

83.1K 2.6K 200
                                    

Bấm số gọi cấp cứu mà tay run rẩy, ôm người yêu vào lòng, sợ hãi gọi tên nàng không thôi, một bàn tay nhỏ bé vuốt những giọt nước trên má.

-"Anh Minh, anh Minh, bình tĩnh lại đi..."

-"Em ...em đừng nói gì nữa, mất sức...anh gọi xe cấp cứu tới rồi..."

-"Anh Minh, em đây mà...đừng thế...em không sao..."

-"Anh biết, anh biết...cố lên...cố chịu đừng..."

-"Trời ơi, anh...em không sao thật mà..."

Nàng vùng khỏi tay anh, cố gắng lay cho người yêu thoát khỏi cơn hoảng loạn.

-"Nhưng máu, máu ở đâu...em bị thương chỗ nào..."

-"Không chỗ nào cả, máu là của người này...anh ta đỡ hộ em...bình tĩnh lại đi anh...xe tới chưa, mình phải đưa anh ấy vào bệnh viện..."

Minh hoàng hồn, ôm người yêu thật chặt rồi mới tiến lại gần người đàn ông tốt bụng đã bảo vệ người yêu mình, kinh ngạc, đó chính là tên quản lí của Ngọc, hắn rất yếu, cố đưa mắt tìm anh, thì thào.

-"Hứa với tôi một chuyện..."

-"Anh kìa..." 

Uyên giục khi thấy đại gia im lặng.

-"Đợi bác sĩ tới chữa trị đã..."

 Anh trầm ngâm.

-"Không, tôi sợ không kịp nữa đâu...xin anh...xin anh... tôi lấy mạng mình ra trả anh...xin anh tha cho Ngọc một con đường sống..."

-"Không thể nào..."

Đoán ra sự việc ngày hôm nay, Minh dứt khoát.

-"Xin anh, tôi tin sau chuyện này Ngọc sẽ hối hận, cô ấy sẽ yên lặng mà sống, sẽ không làm phiền tới anh và Uyên nữa đâu...xin anh..."

Dương rất yếu, Uyên nhìn quá xót xa, mà người yêu thì ương bướng, nàng nhất định ép anh hứa với Dương..bất quá Minh đành ậm ừ cho qua.

.....

Mấy ngày trốn chui lủi trong thành phố đợi tin của nó, Ngọc nghĩ cũng không thể thông được sao nó lại liều mình cứu con Uyên, đỡ thay viên đạn đó. 

Nó bị điên và hâm mất rồi. Tại sao, tới người thân cận nhất bên mình cũng đứng về phía con ranh đó, Ngọc khóc thầm.

Phản ứng đầu tiên của cô khi nghe tin Dương không qua khỏi là cười, một tràng cười rất to, từ giờ sẽ không ai cản đường cô, không ai lắm lời nữa, nhưng rất lạ, sau đó lồng ngực cảm thấy nhói đau, cô khóc, lần đầu tiên trong đời khóc to như vậy, rống lên những đau khổ, cô không hiểu sao lại không thể chi phối cảm xúc.

Nước mắt cứ chảy, lòng quặn lại, tự nhủ nhiều lần nó cũng chỉ là thằng quản lí thôi mà? Chỉ thế thôi, tại sao cô vẫn không thể vượt qua?

Cô thực sự rất nhớ, nhớ nó lắm!

Công an dán truy nã khắp nơi, Ngọc không thể nào tới nhìn mặt nó lần cuối, cảm giác day dứt khôn nguôi, buồn tủi.

Nghĩ tới Dương là đứa mồ côi, vậy thì làm gì có ai lo hậu sự cho nó, cái bọn trong bệnh viện, lo cũng chẳng chu toàn là cô lại đau đớn hãi hùng. Phải mất mấy ngày mới chấp nhận được cái sự thật khủng khiếp đó, cô thu dọn đồ đạc về lại ngôi nhà trên núi mà trước kia hai đứa từng ở.

Anh chọn ai? Siêu mẫu hay Osin? [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ