Chap 43: Thất vọng

88.8K 2.6K 285
                                    

Minh xem qua những bài báo mà Duy tổng hợp, quả là bọn nhà báo, từ báo lớn tới báo nhỏ, giật tít cứ ầm ầm.

"Siêu mẫu Như Ngọc quyên sinh trên cầu Long Biên?" "Cập nhập tình hình sức khỏe của nữ diễn viên hàng đầu VN" "Nguyên nhân của hành động dại dột?" "Bộ mặt thật của đại gia danh tiếng đất Hà Thành?" "Sốc, lộ video xô xát của Như Ngọc và người tình? " "Liệu có nên yêu đại gia?" "Cuộc tình đã có người thứ ba?"...

Click vào hình tam giác, Minh chăm chú theo dõi, chính là clip quay trộm cuộc cãi vã của anh với Ngọc hôm qua, nhưng rất thú vị là đã được cắt gọt thực sự cẩn thận, toàn bộ biến thành một thước phim đầy cảm động của một người con gái, bị người yêu phản bội vì người thứ ba.

Cả đoạn video gần 3 triệu view như một bằng chứng thép tố đại gia lòng lang dạ sói, làm con người ta có bầu xong bỏ dở vì thú vui mới.

Sự tuyệt tình của người đàn ông, cái đoạn đòi chết của cô ta biến thành chính anh là người ép cô ta nhảy xuống cầu, cô ta cùng quẫn, mất con, người yêu bỏ, bị phản bội, bị ép tới bước đường cùng, quả là đáng thương, đáng thương.

-"Con này khá..."

-"Sếp ạ..."

Thấy Duy có vẻ chần chừ, Minh ngước mắt.

-"Cứ nói không phải ngại"

-"Anh không biết chứ bây giờ anh chính là đối tượng bị chửi rủa nhiều nhất trên các diễn đàn mạng xã hội...người ta dùng các từ rất nặng nề...anh kéo xuống xem qua bình luận ạ..."

'Thằng chó khốn nạn','Mày chết đi...' 'ai thích tập đoàn Bảo Minh phá sản thì like phát nào <hơn 1000 like>' 'Dm đời con gái chọn nhầm thằng đàn ông chỉ có chết''Đại gia là cái éo gì...' 'Thằng này phải chôn 10 tầng địa ngục' 'Thằng Sở Khanh', 'Ngọc thật đáng thương...' 'Tẩy chay hàng hóa Bảo Minh'...

Thấy sếp vẫn thản nhiên, Duy lo lắng.

-"Để em đi chặn lại hết các trang này?"

-"Không cần tốn công, việc này không ảnh hưởng..."

-"Có sợ ảnh hưởng tới công ty không ạ?"

-"Cậu ngốc quá, theo tôi bao nhiêu năm rồi, cậu không hiểu bọn anh hùng bàn phím này, haha...vả lại tập đoàn đâu chỉ sản xuất có một hai thứ nhỏ lẻ mà đòi tẩy chay? Tôi thách đấy?"

Nhấp ngụm nước, Minh từ tốn giải thích.

-"Quên con Ngọc nó làm người mẫu đại diện à, giờ nó được ủng hộ nhiều như thế....HAHA? Người ta có thể không chú ý sản phẩm thuộc tập đoàn nào, nhưng người mẫu đại diện thì ..."

Ánh mắt Duy rạng ngời, thầm thán phục sếp:

-"Vậy giờ phải làm gì ạ?"

-"Không phải lo..."

.....

Tại một bệnh viện tư sang trọng, hoa quà được gửi tới rất nhiều, có người còn viết cả thư tay, tất cả chỉ mong sao thần tượng của họ bình an qua khỏi, thậm chí ở ngoài cồng, một nhóm fan cuồng còn vây kín, khóc lóc.

Anh chọn ai? Siêu mẫu hay Osin? [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ