Q6

100 2 0
                                    

xong còn tiếp .. )

Quyển thứ nhất thứ bốn trăm chương 10 đặc thù Du Hí giả 001 đặc quyền

(1720 vé tháng tăng thêm ! Lại nói 1w2 đạt thành !

Trong hai bệnh cuốn hoàn thành ! Mạng lưới Cửu Cửu chín bạn học hơn 100 tấm đổi mới phiếu vé , ta không khách khí ăn , đa tạ ! Cái khác không nói nhiều ! Hôm nay ta muốn trắng trợn cầu vé tháng ! Gần đây khó được như vậy cấp lực mà nói ! Vé tháng nhanh đến trong chén đến! )

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ----

"Hoan nghênh trở về ~ "

Bác Lệ rất cao hứng nói , tuy nhiên Loki nhiệm vụ trong quá trình trong hai biểu hiện làm cho nàng thể nghiệm được nữ nhi của mình bình thời "Gian khổ", bất quá Loki tiềm lực nàng cũng thiết thiết thực thực gặp được .

"Ta cũng không muốn nhanh như vậy trở về ." Loki bất mãn nói , hiển nhiên đối với hệ thống quyết định như trước có bất mãn .

"Nha. . . Đừng để ý như vậy , kỳ thật hệ thống sớm một chút quyết định cho ngươi trở về , nói không chừng cũng là muốn cho ngươi sớm một chút nhìn thấy nó chuẩn bị cho ngươi kinh hỉ;

." Bác Lệ vừa cười vừa nói , nghe ngữ khí , tựa hồ tâm tình hết ý tốt.

"Hệ thống sẽ chuẩn bị cho ta kinh hỉ?" Loki lộ ra tương đương ánh mắt hoài nghi , đây quả thực là hắn nghe được lớn nhất nói dối , Bác Lệ trong miệng kinh hỉ , sợ là liền kinh hãi cũng không tính chứ? Đoán chừng chỉ là định dùng điểm tiểu ân Tiểu Huệ liền đem hắn đuổi rồi .

"Nha. . . Kỳ thật thực muốn nói , nên tính là ta chuẩn bị cho ngươi kinh hỉ ." Bác Lệ có chút đắc ý nói , "Ngươi còn nhớ rõ của ngươi đặc thù Du Hí giả đánh số sao?"

"00 số 1?" Loki trả lời nói: " bất quá nói thật , ta còn thực sự không thích ngươi đánh số ."

"Ha ha ha , không cần để ý chi tiết, tỉ mĩ .

Để ý chi tiết đều là 9 ." Bác Lệ có chút đắc ý nói , "Lúc này đây , bởi vì ngươi biểu hiện xuất sắc . Ta xướng đạo đặc thù Du Hí giả kế hoạch đã chính thức thông qua được , mà ngươi làm là 00 số 1 đặc thù Du Hí giả , cũng tìm được hạng nhất quá mức ban thưởng ."

"Tưởng thưởng gì?" Loki hơi có chút ngoài ý muốn , hắn ngược lại là thật không ngờ Bác Lệ rõ ràng còn sẽ cho hắn đặc biệt đãi ngộ , bất quá như vậy tựa hồ cũng bình thường , dù sao nàng đã đem chính mình đặt ở trên người của hắn , 1000w không có chú ý chính hắn thời điểm . Nàng nhưng là phải đi theo Linh Mộng cùng nhau gả tới .

Nếu như nói đem mình Dẫn đạo giả biến thành lão bà , cũng không thiếu người tự sướng qua , như vậy thu một cái Dẫn đạo giả cao tầng thành là nữ nhân của mình . Sợ là từ xưa tới nay chưa từng có ai nghĩ tới .

"Ngươi không mở ra cá nhân của ngươi giao diện thuộc tính nhìn một chút sao?" Bác Lệ đắc ý nói .

"Ta ngược lại thật ra muốn nhìn ngươi cho ta chuẩn bị gì kinh hỉ ." Loki vừa nói, không chút do dự mở ra thuộc tính của mình mặt bản .

《 mạnh nhất Zombie hậu cung truyền thuyết 》Where stories live. Discover now