Q4

142 3 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 270: Loki Tu La tràng?

( vé tháng tăng thêm ! )

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ----

Xuất hiện tại Loki trước mặt trong ba người , hai người đang là người theo đuổi của hắn , Ella cùng Arturia hôm nay đều là dùng khách quý thân phận được thỉnh mời tiến vào is học viên đấy.

Trong đó thân phận của Ella đồng dạng gây chú ý ánh mắt của người ngoài , nước Anh is trắc thí viên đại biểu , mà Arturia lúc này đây , ngược lại là dùng Ella trợ thủ thân phận tiến vào học viên .

Tên còn lại , tắc thì so sánh lại để cho Loki ngoài ý muốn , bởi vì người xuất hiện đang là trước kia cùng Loki từng đại chiến một trận Katerina , nàng không có xuất hiện tại ngải hạ đức bên người , rõ ràng đi theo Ella cùng Arturia , bất quá nghĩ đến hôm nay tất nhiên sẽ xuất hiện rất nhiều náo nhiệt sự tình , Loki thật cũng không kỳ quái , hiển nhiên Katerina cũng là tiến vào is trong học viện tiếp ứng ngải hạ đức cùng ta vợ do chính là đấy.

Bất quá xem ba người tràn ngập mùi thuốc súng bộ dạng , hiển nhiên cũng không phải là cái gì kết bạn đồng hành như vậy hài hòa sung sướng sự tình .

Chỉ là mặc dù ba người này đáng sợ khí tràng lại để cho người chung quanh đều phát giác lấy nguy hiểm , nhưng vẫn là có rất nhiều người ở một bên vây xem .

Đương nhiên chủ ý này công lao cần quy công cho quý công tử vậy Arturia .

Lúc này Arturia mặc vào lần thứ tư chén thánh trong chiến tranh một thân này anh tuấn màu đen Tây phục , công chúng nhiều nữ sinh ánh mắt hấp dẫn .

Mà Katerina tắc thì một thân anh tuấn áo da màu đen quần da , toàn thân tản ra sinh ra chớ vào khí tức , tương tự cũng hấp dẫn một ít run mẹ kiếp nữ hài , hiển nhiên

Ngược lại là mặc một bộ màu đen tiểu lễ phục , giẫm phải giày cao gót Ella tại Arturia cùng Katerina chính giữa như là một bình hoa tự đắc .

Giống như hiện trường đã có hoa bách hợp đảng tại tự sướng cái này ba mỹ nữ trong lúc đó "Hành hạ luyến "

 

tam giác quan hệ .

"Các ngươi quen nhau?"

Trực giác bén nhạy Chifuyu lập tức nhíu mày hướng Loki hỏi, trong ánh mắt hết ý toát ra một ít rõ ràng ghen ghét , lại để cho Loki đột nhiên có một loại đưa thân vào yêu đương Tu La tràng cảm giác .

"Khục khục... Trước khi có từng thấy mặt . . ." Loki vẻ mặt bình tĩnh nói , tại is trong học viên gặp phải Ella các nàng là vốn là có dự định hạng mục công việc , cho nên hắn căn bản cũng không kinh ngạc . Bất quá hắn bình tĩnh biểu lộ lại làm cho Katerina lộ ra một cái nụ cười âm hiểm .

"Xin chào, ngươi nhất định là Chifuyu tiểu thư đi, ta là Ella , Anh quốc is trắc thí viên , thật hy vọng có cơ hội có thể cùng ngươi qua qua tay ." Lúc này , Ella lập tức hữu hảo đi lên vươn tay .

"Chào ngươi." Chifuyu gật gật đầu , buông lỏng ra dắt Loki hai tay cùng Ella dùng sức nắm tay , Ella tư chất chăm sóc nàng ngược lại là ngày hôm qua tại khách trong danh sách bái kiến .

《 mạnh nhất Zombie hậu cung truyền thuyết 》Where stories live. Discover now