Q2

253 4 0
                                    

Quyển thứ nhất Chương 130: Truy đuổi chiến

( cầu đầu đính ah ! Đặt mua ngươi sưng sao không tăng rồi! Chỗ ở văn đặt mua thật sự muốn như vậy mềm nhũn sao? Ta không phục ah ! Cầu đặt mua ! Cầu đặt mua ! Cầu đặt mua ! Mặt khác , có người thật giống như ác ý cà 1 sao phiếu đánh giá , 1 sao lập tức liền tăng một mảng lớn ! Không biết có phải hay không là bị cái gì tiểu nhân theo dõi? )

—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——

'Chạy mau ah ! Ngươi đánh không lại hắn đấy!'

Bất quá không đợi Loki làm ra lâm chiến phản ứng , cầm trong tay ma lực châm Tohsaka Rin lần nữa xuất hiện tại Loki bên người , trong tay nàng ma lực trên kim , có được dò xét ma lực cường độ kim đồng hồ thẳng tắp chỉ vào bsr sắcrker , liên tục không ngừng bộc phát ra tia chớp màu đỏ , nhìn về phía trên như là bất cứ lúc nào cũng sẽ bạo tạc nổ tung tự đắc .

'Hôn mê . . . Ngươi tên ngu ngốc này đại tiểu thư !'Loki lần thứ nhất tại chí cao trong trò chơi lộ ra buồn bực biểu lộ , hắn có thể hoàn toàn không thể tưởng được Tohsaka Rin sẽ ở thời điểm này xuất hiện , đã thành gánh nặng của hắn .

'Ah !'

Lúc này , cuồng hóa

 

bsr sắcrker tựa hồ là đã nhận được cái gì mệnh lệnh , đột nhiên đứng tại chỗ tựa như nổi điên bưng kín đầu của mình , tựa hồ lại nếu muốn giết tới , nhưng cũng lại liều mạng khống chế thân thể của mình .

'Ở giữa đồng nhạn đêm tên kia nhận ra Tohsaka Rin rồi hả?'

Loki lập tức phản ứng lại , nhãn tình sáng lên , hai chân một lần phát lực , trong tay nhanh chóng dùng Huyết Linh ngưng tụ ra một thanh huyết kiếm , thẳng tắp đâm về bsr sắcrker .

Chi -- !

Nhưng lại để cho Loki ngoài ý là , Huyết Linh sở hóa thành trường kiếm rõ ràng căn bản là không có cách đâm thủng bsr sắcrker áo giáp , chỉ có thể theo khôi giáp hơi nghiêng nặng nề xẹt qua , cọ sát ra màu đỏ hỏa hoa !

"Stop đê.. !"

Loki khó chịu chép dưới miệng , bất quá khi hắn thu hồi máu trên tay kiếm về sau , hay là chứng kiến Lancelot ngực trên khải giáp bị Huyết Linh khai ra một đao bán centimet rộng đích lỗ hổng , nhưng là đối với bsr sắcrker đối thủ như vậy , như vậy một đường vết rách căn bản là không có dùng .

Quả nhiên , còn không có qua một giây , quyển này hay dùng ma lực ngưng tụ áo giáp . Lập tức tự hành sử dụng ma lực chữa trị trên khải giáp bị phá hư địa phương .

'Sắc bén độ hay là kém chút ít sao? Cái này xác rùa đen !'

Loki lập tức trói chặt nảy sinh lông mày , Huyết Linh thiên biến vạn hóa đặc tính tuy nhiên có thể cử đi rất nhiều tác dụng , nhưng là vì bản thân cường độ vấn đề , tựa hồ vẫn không cách nào xuyên thấu anh linh khôi giáp dày cộm nặng nề , bất quá Loki cũng nhất định phải cmn hạ xuống, cái này Lancelot áo giáp thật sự là xưa nay chưa từng có kín , ngoại trừ mũ bảo hiểm có một đầu khe hẹp bên ngoài . Cơ hồ giống như là nhất thể thành hình xác rùa đen , nếu như muốn phá vỡ đồng nhất thân áo giáp , tựa hồ nhất định phải sử dụng hư không võ hóa như vậy siêu thoát bình thường binh khí thủ đoạn công kích .

《 mạnh nhất Zombie hậu cung truyền thuyết 》Where stories live. Discover now