Chương 31 - 32

12K 536 58
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆Chương 31 : Đây là xá muội☆☆

Khương Trạm vừa nói như vậy xong, Khương Tự không khỏi dồn lực chú ý lên trên thân mấy con chó đang vây công Thôi Dật.

Những con chó này vốn chính là nàng dùng thuốc bột hấp dẫn tới.

Vừa rồi thừa dịp cùng Thôi Dật đối thoại, nàng đã lặng lẽ gảy thuốc bột lên trên người Thôi Dật, loại thuốc bột này có thể làm loài chó phát điên, sau khi phát tán ra ngoài thì rất nhanh có thể đem chó trong phạm vi nhất định dẫn tới.

Nàng dùng loài chó phát điên xem như thủ đoạn đối phó Thôi Dật, về phần dẫn tới chó là bộ dáng gì, tự nhiên không cần chú ý.

Nhưng trải qua Khương Trạm nhắc nhở, mí mắt Khương Tự liền giật mạnh, nhìn chằm chằm một con chó lớn màu vàng xám, bờ môi đều trắng đi.

Con chó kia nàng cũng quen mặt!

Trong lòng Khương Tự cảm thấy nặng nề, đột nhiên nhìn về phía Khương Trạm.

“ Đó là chó của Dư Thất ca mà!” Khương Trạm bừng tỉnh đại ngộ, vội kéo kéo Khương Tự, “ Tứ muội, chúng ta rời khỏi nơi này trước.”

Trong lòng Khương Tự sóng lớn ngập trời, nhưng giờ phút này hiển nhiên không phải thời điểm truy đến cùng, đi theo Khương Trạm vội vàng rời đi.

Mắt thấy sắp đến Đông Bình Bá phủ, Khương Trạm dừng ở dưới một thân cây, nhẹ nhàng thở ra một hơi.

Khương Tự lạnh mặt nhìn Khương Trạm, ánh mắt hơi lạnh.

Khương Trạm cho rằng Khương Tự vì phiền phức vừa rồi mà tức giận, vội dỗ nói: “ Đều là nhị ca không tốt, liên lụy muội muội, về sau Tứ muội đừng tìm nhị ca cùng ra ngoài nữa.”

“ Dư Thất ca mà Nhị ca biết, đến tột cùng trông như thế nào?” Khương Tự đột nhiên hỏi.

Khương Trạm bị hỏi đến khẽ giật mình, lắp bắp nói: “ Thì, thì như thế thôi, hai con mắt một cái miệng, vóc dáng ngược lại khá cao, nhìn như cây gậy trúc......”

Lời trái lương tâm như thế Khương Trạm thực sự bịa không nổi nữa, cười khan nói: “Tứ muội sao lại đột nhiên hỏi cái này?”

Khương Tự suýt nữa bị ca ca ngốc làm cho tức cười: “ Lần đó nhị ca không phải nói Dư Thất ca cao lớn thô kệch sao? Cao lớn thô kệch cùng cây gậy trúc khác biệt vẫn là rất lớn.”

“ Có sao?” Khương Trạm giả bộ hồ đồ, bỗng nhiên vỗ đầu một cái, “ Suýt nữa quên mất, hôm nay đã hẹn Dư Thất ca cùng uống rượu, Tứ muội đi về trước đi.”

Khương Tự mím môi cười cười: “ Kỳ thật muội cũng muốn gặp Dư Thất ca, cảm tạ hắn cứu mạng nhị ca.”

“ Không cần, nên tạ nhị ca đã tạ rồi, Tứ muội là cô nương gia, không thích hợp, không thích hợp.” Khương Trạm vội vàng cự tuyệt.

Cũng may nhà Dư Thất ca với Bá phủ không phải thế giao hoặc thân thích, muốn ngăn cản bọn họ gặp mặt lý do có đầy.

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ