Chương 23 - 24

12.4K 543 14
                                    

Editor: Khuynh Vũ

☆☆Chương 23 : Thái độ của Nhị thái thái☆☆

Trong mắt A Xảo lóe lên phẫn nộ, đem một cái hộp đựng thức ăn đặt tới trước mặt Khương Tự: “ Cô nương ngài nhìn xem, đây là đồ ăn mà Hồng Tuyến mới xách từ phòng bếp lớn về đó.”

Trong Bá phủ dùng cơm đều có lệ, bữa ăn chính của các cô nương đều là bốn món ăn một chén canh, cộng thêm một dĩa điểm tâm.

A Xảo đem đồ ăn trong hộp từng món từng món bày ra, một đĩa nấm hầm gà, một đĩa thịt thỏ cung bảo, một đĩa rau xanh xào cây cải dầu, một đĩa rau trộn sợi mộc nhĩ, canh là tam tiên canh, điểm tâm là như ý cuộn.

“ Đây là cái gì nha, trong nấm hầm gà sao chỉ có hai cái đầu gà?”  A Man vừa nhìn liền nổi giận, chỉ vào đĩa nấm hầm gà sắc mặt biến thành màu đen.

Khương Tự rửa qua tay, cầm lấy đũa dừng một chút, gắp như ý cuộn từ từ ăn, bốn món ăn một chén canh từ đầu đến cuối chưa chạm vào một chút.

“ Cô nương, đĩa nấm hầm gà này mặc dù không cách nào hạ đũa, nhưng ba món ăn khác nhìn cũng không tệ lắm, ngài ít nhiều dùng một ít đi.” A Xảo khuyên nhủ.

“ Canh tam tiên quá mặn, thịt thỏ cung bảo quá ngọt, rau xanh xào cây cải dầu còn chưa chín hẳn, về phần rau trộn mộc nhĩ......” Khương Tự dùng đũa hất hất sợi mộc nhĩ cắt đến đều đều, thản nhiên nói, “ Bỏ thêm quá nhiều mù tạc ( ớt ), chỉ sợ ăn một miếng nước mắt liền muốn chảy xuống.”

“ Cô nương, ngài làm sao biết......” A Xảo kinh ngạc nhìn đồ ăn bề ngoài thượng giai hỏi.

A Man là người nóng tính, lập tức cầm lấy đũa nếm thử từng món, khi ăn đến rau trộn sợi mộc nhĩ vội vàng phun ra, nước mắt đầm đìa nói: “ Thật đúng là như cô nương nói, hôm nay phòng bếp hẳn là đổi đầu bếp nữ rồi?”

Khương Tự thả đũa xuống, cười nói: “ Không phải đổi đầu bếp nữ, mà là Hải Đường Cư chúng ta bị đầu bếp nữ đặc biệt chiếu cố.”

“ Ý của cô nương là bọn họ cố ý?”

Khương Tự cười cười.

Nàng mới đắc tội Khương Thiến, đồ ăn liền có đủ loại, loại thủ đoạn này thật đúng là không thú vị.

“ Lẽ nào lại như vậy, tiểu tỳ đi tìm đầu bếp nữ tính sổ!” A Man nổi giận đùng đùng đi ra ngoài.

A Xảo kéo nàng lại: “ Ngươi đừng xúc động, đầu bếp nữ chỉ sợ không có can đảm này.”

Nàng nói xong, đoạn lo lắng nhìn Khương Tự một chút: “ Cô nương, có phải là Nhị cô nương trở về, Nhị thái thái nghe lời đàm tiếu gì đó——”

Khương Tự khen ngợi gật đầu: “ A Xảo của chúng ta thật thông minh.”

A Xảo trong nháy mắt đỏ mắt: “ Cô nương, đều là lúc nào rồi mà ngài còn nói đùa thế! Nhị thái thái quản gia nhiều năm như vậy, hạ nhân khắp phủ đều muốn lấy lòng bên kia, nếu như bà ta cố ý khó xử ngài, cuộc sống sau này của ngài liền khó sống rồi.”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now