Chương 185 - 186

8.3K 351 39
                                    

💝CHƯƠNG 185 : Giả Quỷ 💝

Bát thẩm xoa khuôn mặt bị tát sưng, cười lạnh: “Ta làm sao biết bổ cứu như thế nào?”

Bát thúc trừng mắt: “ Đồ đàn bà ngu xuẩn, một khối thịt mỡ không ai che chở như Bá phủ, thật vất vả mới có cơ hội ngươi lại muốn bỏ qua?”

“ Nhưng mà bây giờ đã như vậy rồi, chẳng lẽ còn có thể ép thế tử đón dâu?”

Bát thúc sờ sờ cằm, trong mắt lóe tia tham lam: “ Đường này không thông liền nghĩ lại biện pháp khác, nữ nhân các ngươi không phải nhiều chủ ý lắm sao. Lão bà, nếu nhân dịp này ngươi có thể quản gia Bá phủ, còn lo mấy đứa nhóc không cưới được vợ đẹp sao?”

Bát thẩm đặt mông ngồi xuống, rót mấy ngụm trà lạnh, đem vứt sợ hãi lúc trước lên tận chín tầng mây: “ Để ta ngẫm lại.”

Như thế nào mới có thể nhúng tay vào việc của Bá phủ đây? Lão đầu nói đúng, cơ hội tốt như vậy nếu mà bỏ qua, mụ ta sẽ phải hối hận cả đời.

Con ngươi Bát thẩm xoay loạn, vắt hết óc nghĩ chủ ý.

Bát thúc biết Bát thẩm ở phương diện này có nhiều chủ ý, không rên một tiếng ngồi uống trà, nhìn chằm chằm sườn mặt hơi sưng của Bát thẩm sinh ra vài phần ảo não.

Hẳn nên đánh nhẹ chút.

Bát thẩm đột nhiên vỗ đùi: “Có rồi!”

“ Cái gì?” Bát thúc tỉnh táo tinh thần, đặt chén trà thấy đáy lên trên bàn.

Chén trà sứ trắng tinh tế, một bộ như vậy cũng phải không ít bạc, chi phí ăn uống của Bá phủ thật không phải thôn trang có thể so sánh, quả thực so với thần tiên còn tiêu dao hơn.

Bát thúc nghĩ tới những thứ này, trong lòng liền nóng lên.

Chi này của Vĩnh Xương Bá nhân khẩu vẫn luôn đơn bạc, mấy thế hệ đơn truyền, đến bây giờ ở trong đồng tộc kỳ thật cũng không có họ hàng gần, chi của Bát thúc bọn hắn đều cách đến mấy phòng.

Cũng may Vĩnh Xương Bá làm người phúc hậu, nhiều năm qua rất chiếu cố đồng tộc, mỗi năm đều sẽ phát bạc cho học đường, từ đường của đồng tộc, gặp được nhà ai trong tộc xảy ra đại sự thiên tai nhân họa, chỉ cần tìm tới cửa đều sẽ ra tay giúp đỡ.

Chỉ tiếc lòng người tham lam vô đáy, mắt thấy nhiều năm như một ngày, từng món từng món bạc lớn từ Bá phủ tràn ra, đối với loại người như Bát thúc Bát thẩm mà nói, cứ luôn nghĩ rằng Vĩnh Xương Bá phủ là núi vàng núi bạc xếp thành, nơi nào còn nhớ tình cảm của vợ chồng Vĩnh Xương Bá.

Ở trong mắt bọn họ, Bá phủ có tiền, chiếu cố tộc nhân là chuyện đương nhiên, thậm chí còn cảm thấy cho hơi ít. Hiện đương gia làm chủ Bá phủ đã qua đời, gia nghiệp to như vậy sao có thể giao cho một hài tử  còn chưa thành niên phá hoại chứ.

Bát thẩm thăm dò nhìn nhìn bên ngoài, đóng kín cửa sổ, hạ giọng nói: “ Ta âm thầm quan sát thế tử thì thấy nó là đứa có tâm tư, việc này vẫn phải xuống tay từ trên người nha đầu kia.”

“ Ngươi nghĩ ra biện pháp gì tốt rồi?” Bát thúc nghĩ đến Tạ Thanh Yểu ở trong linh đường hùng hổ doạ người, lắc đầu, “ Nha đầu kia càng không phải người dễ chọc.”

[ EDIT FULL- Trùng Sinh ]  Tự Cẩm _ Đông Thiên Đích Liễu Diệp Where stories live. Discover now