Nine.

3.5K 279 18
                                    

26.

"Yamamoto đồng học... Là ngươi, đúng không?"

Đứng ở cửa nam tử cao lớn thẳng tắp, cõng ở sau lưng một thanh trường kiếm. Hắn mặt mày sắc bén, màu nâu đồng mắt cụp xuống, giống như phản chiếu lấy lẫm liệt kiếm quang.

Nam nhân trên mặt làm cho người ta chú ý nhất chính là cái cằm chỗ đầu kia tiểu sẹo, đầu này đã kết vảy vết sẹo có thể làm người có thể sinh ra vô hạn liên tưởng, đều cùng máu và đao quang kiếm ảnh có quan hệ.

Sawada Tsunayoshi trực lăng lăng mà nhìn xem phía trước nam nhân. Thân ảnh của đối phương quen thuộc nhưng lại lạ lẫm... Nhưng hắn vẫn là lần đầu tiên liền có thể nhận ra.

Mặt mũi quen thuộc, thân ảnh quen thuộc.

Nhưng giờ phút này, đối phương quanh thân khí chất cùng thần sắc nhưng lại là xa lạ.

Người kia thẳng tắp nhìn xem hắn, tựa như là nhìn xem một loại sự vật nào đó khó có thể tin. Màu nâu đáy mắt đọng lại lấy quá đa tình tự, khiến Tsunayoshi hoàn toàn không cách nào nhìn thấu.

Trong ấn tượng hắn, Yamamoto đồng học đôi mắt vĩnh viễn là sáng ngời thông thấu. Tựa như là đen nhánh tỏa sáng viên thủy tinh, không nhiễm bất luận cái gì dơ bẩn.

Mà không giống hiện tại... Thâm trầm như vậy ảm đạm, giống như ứ đọng cuồng phong mưa rào. Tsunayoshi chạm đến ánh mắt kia, lập tức cảm giác như bị bỏng đến, có chút bất an quay đầu đi.

Hắn nuốt ngụm nước miếng, lại lần nữa hỏi một lần, "Yamamoto đồng học... Là ngươi sao?"

Lần này Tsunayoshi nhận được hồi âm.

Nam nhân nhìn hắn hồi lâu, đột nhiên giơ lên một cái tiếu dung. Nụ cười kia cởi mở xán lạn, cùng trước kia giống nhau như đúc.

"Là mười năm trước Tsuna sao?"

-- trong trí nhớ quen thuộc Yamamoto trở về.

Tsunayoshi giật mình, hắn nhìn xem cao lớn nam nhân từng bước một hướng hắn đi tới. Đối phương dừng lại ở trước mặt hắn, cười sờ lên đầu của hắn.

"Thật đúng là đã lâu không gặp a."

Cùng thái độ trước kia giống nhau như đúc.

Tựa như cái gì cũng chưa từng xảy ra, bọn hắn vẫn như cũ là lúc trước bạn thân.

Tsunayoshi có chút hoang mang, đồng thời nhưng cũng cảm nhận được đã lâu an tâm. Hắn hướng đối phương lộ ra cái nụ cười ấm áp, "Yamamoto đồng học, là đã lâu không gặp a."

"Đúng vậy a..." Yamamoto rủ xuống mặt mày, nhẹ nhàng nói, "Thật là rất lâu chưa từng thấy."

-- đông.

Nơi ngực nặng nề, vang lên một tiếng.

"Ngô..." Đối phương quá phận thân mật động tác khiến Tsunayoshi có chút không được tự nhiên. Hắn nhỏ không thể thấy hướng bên cạnh xê dịch, Yamamoto dường như phát hiện hắn khó chịu, rất khéo hiểu lòng người buông.

-- thùng thùng.

Yamamoto ôm đầu, xán lạn cười lên, "Ha ha Tsuna, hoàn toàn chính xác rất lâu không gặp."

[KHR] Đi chết đi Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ