Six.

3.6K 271 5
                                    

 16.

Gokudera Hayato dừng lại ở cửa phòng ngủ trước, hắn chần chờ muốn dùng thẻ quét ra cửa phòng. Nhưng tay chỉ là rất lâu mà ngưng lại ở giữa không trung, thân thể tựa như bị hóa đá, hắn hoàn toàn không cách nào động đậy.

. . . Nên đánh mở cửa sao?

Gokudera Hayato nuốt ngụm nước miếng.

Hắn biết mở cửa liền có thể nhìn thấy mười đời mục, ở những việc trải qua vừa rồi trận kia lưỡng bại câu thương hội nghị về sau, thời khắc này Gokudera Hayato không kịp chờ đợi muốn nhìn đến đối phương.

Nhưng là —— khi thật sự đứng ở trước cửa giờ khắc này, hắn nhưng lại lâm vào không hiểu khiếp sợ bên trong.

Gokudera rất lâu mà nhìn chăm chú phía trước cửa, tựa như nhìn xem không biết Pandora chi hạp, hoặc là một loại nào đó Schrodinger hư vô.

Tồn tại. Hoặc là không tồn tại.

Chỉ có hai loại khả năng.

Hắn mím chặt môi, cái trán đều bởi vì khẩn trương mà chảy ra mồ hôi lấm tấm tới. Gokudera Hayato sợ hãi ở đẩy cửa ra về sau, hắn nhìn không thấy người kia. Từ đầu đến cuối, trong khoảng thời gian này đều chỉ là hắn một giấc mộng thôi.

Mộng tỉnh tới về sau, hắn vẫn là không có gì cả.

Gokudera Hayato thường xuyên nằm mơ. Trong mộng là hồn nhiên, thanh thoát thời đại thiếu niên, bọn hắn đều giống như trước đây, vẫn là mười mấy tuổi thiếu niên, vây tại một chỗ cười cười nhốn nháo. Phảng phất hết thảy cũng chưa từng xảy ra giống nhau

. . . Tốt đẹp dường nào mộng a. Nhưng mà cái này cuối cùng chỉ là mộng thôi.

Vô số cái trong đêm, hắn từ Peter Pan trong mộng tỉnh lại, chỉ có thể ở băng lãnh trong không khí im lặng lệ rơi đầy mặt.

Hắn có lỗi với mình thủ lĩnh, có lỗi với mình mười đời mục.

Tàn nhẫn, tuyệt vọng, không có một tia ánh sáng hiện thực. Cùng mộng cảnh hoàn toàn tương phản, đây chính là hiện thực.

So ác mộng càng giống ác mộng, nhưng bọn hắn lại mãi mãi cũng không cách nào tỉnh lại.

Người là không cách nào từ chân thực bên trong thanh tỉnh.

Gokudera Hayato trù trừ, tay thật chặt siết thành quyền. Hắn dùng sức hít sâu một hơi, tiếp lấy lấy hết dũng khí mở cửa ——

Quang minh nghênh đón.

Màu nâu tóc thiếu niên ngẩng mặt lên, đối với hắn lộ ra cái ôn hòa lại thanh tịnh tiếu dung, tựa như chân trời Thần húc.

"Gokudera đồng học, ngươi trở về rồi?"

Trong lòng tảng đá lớn bỗng nhiên rơi xuống đất. Gokudera Hayato tại thời khắc này cơ hồ rơi lệ , kiềm chế hạ ngực bên trong gần như mãnh liệt cảm xúc. Hắn gạt ra cái khó coi mà khô khốc tiếu dung.

"Đúng vậy a, ta trở về."

Hắn rốt cục trở lại mười đời mục đích bên người.

[KHR] Đi chết đi Mary SueWhere stories live. Discover now