Two.

4.9K 362 7
                                    

4.

"Mười đời mục. . . Thật xin lỗi. . . Thật rất xin lỗi. . ."

Nhìn trước mắt không ngừng sám hối, tựa hồ một giây sau liền sẽ mổ bụng tự vẫn Gokudera Hayato, trọn vẹn nghe đối phương nửa ngày xin lỗi sách Sawada Tsunayoshi đã lâu nhiều năm cảm nhận được đau đầu. Hắn cái trán chảy mồ hôi lạnh, lắp bắp khuyến cáo nói.

"Gokudera quân, ngươi không có làm cái gì có lỗi với ta sự tình a. . . Không cần nói với ta có lỗi với. . ."

"Không."

Tóc bạc nam nhân ngẩng đầu, màu xanh biếc trong mắt tràn đầy ảm đạm cùng tuyệt vọng. Hắn cười thảm, "Ta có tội, ta là rất tội ác tày trời tội nhân."

Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ thở dài, hắn biết Gokudera quân khẳng định lại tại để tâm vào chuyện vụn vặt. Đối phương một mực cố chấp đến cố chấp trình độ, đặc biệt dễ dàng hãm ở trong ngõ cụt.

Cho nên hắn mới một mực lo lắng như vậy người này a. .. Bất quá, chờ một chút, hiện tại Gokudera quân cần cũng không phải sự quan tâm của hắn đi.

Nghĩ đến cái này, Tsunayoshi mắt sắc ảm một cái chớp mắt. Hắn cắn cắn môi, có chút miễn cưỡng cười dưới, vắt hết óc chuyển di lấy chủ đề, ". . . Cái kia, Gokudera quân, ngàn, Thiên Tuyết đồng học đâu. . . ?"

Nếu như Thiên Tuyết đồng học ở, Gokudera quân khẳng định sẽ đem tất cả đều nghe vào a. Dù sao Gokudera quân. . . Là như vậy quan tâm Thiên Tuyết đồng học a.

Cũng không từng muốn, đương Tsunayoshi nhắc tới cái tên này lúc, Gokudera Hayato sắc mặt trong nháy mắt liền thay đổi.

Trên mặt của hắn hiện ra đáng sợ sát khí, xanh biếc trong mắt là như Tu La ngoan lệ cùng tàn khốc. Phảng phất từ ba đồ bờ sông nở rộ bỉ ngạn hoa, Gokudera cắn răng nghiến lợi trong lời nói đều là âm lãnh cùng căm hận.

Kia là -- sâu nhất sâu nhất, sâu đến có chết không nghỉ hận ý.

Tsunayoshi có như vậy trong tích tắc bị hù dọa, vô ý thức lui về phía sau mấy bước.

"Cái kia nữ nhân. . ."

Lúc này, Gokudera Hayato cũng lộ ra cười lạnh, kia trong lúc cười không có nửa điểm nhiệt độ, ngược lại tràn ngập quỷ quyệt cùng ác ý, nguy hiểm vô cùng.

Gokudera nhìn xem Tsunayoshi, trong mắt đốt quỷ dị ánh lửa, dường như nghĩ giải thích thứ gì. Nhưng sau một hồi, hắn từ bỏ cúi thấp đầu xuống, chỉ là cười khổ nói: ". . . Xin ngài đừng đề cập tên của nàng."

Nhìn Gokudera bộ này kỳ quái bộ dáng, Tsunayoshi trong lòng có đáng sợ phỏng đoán. Hắn sợ hãi mà hỏi thăm.

". . . Chẳng, chẳng lẽ Thiên Tuyết đồng học. . . Chết sao?"

Gokudera Hayato nhíu nhíu mày, dường như không muốn nhắc tới người này, chỉ là không cam lòng không muốn mà nói: "Mười đời mục ngài có thể hiểu như vậy."

Cái kia nữ nhân không có chết.

Mặc dù -- nàng đại khái rất muốn chết đi.

Chỉ là bọn hắn, cũng sẽ không để nàng dễ dàng như vậy sẽ chết mất. Gokudera dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng, ngoan lệ ánh mắt đang nhìn hướng thiếu niên ở trước mắt lúc lại biến thành ôn nhu lưu luyến. Nhưng là. . . Hắn sao có thể hướng mười đời mục nói ra bọn hắn đối kia nữ nhân làm sự tình đâu.

[KHR] Đi chết đi Mary SueWhere stories live. Discover now