Chap 9

166 9 0
                                    

Thiếu niên ăn vận sành điệu chạy chiếc moto phân khối lớn đắt tiền đậu ngay trước cửa nhà kho, hắn gỡ chiếc kính mát ra nhìn một lướt khu nhà kho cũ kĩ, rồi nhếch mép xuống xe đi vào trong

" Cậu Yong " - Bước đến cửa đã có người chào hỏi lịch sự, rồi dẫn lối cho hắn đi đến một căn phòng nhỏ, bóng đèn nhỏ heo hắt những tia sáng lẻ loi khó mà có thể nhìn thấy mặt của tên đang ngồi trên chiếc ghế bành kia.

"Đây là nửa số tiền, nhiệm vụ của cậu là làm sao cho Thiếu gia tách khỏi cái nhà phân gia kia, dù gì thì cậu ấy cũng là con một của ông chủ, sau này còn điều hành cái tài sản kêch xù kia " - giọng hắn ta vang lên ồm ồm, sau đó còn quắc tay cho tên đàn em đằng sau ném cái vali nặng trịch lên phía trước.

Chàng thiếu niên họ Yong hếch mắt lên nhìn cái vali rồi cười thật sảng khoái nhìn tên đang ngồi chiễm trệ trên ghế.

" Nói trắng ra là mấy người muốn tôi tách thằng nhóc ra khỏi phân gia rồi thủ tiêu nó ? "

" Cậu cũng không đần độn cho lắm nhỉ Yong Junhyung "

" Tôi đã gặp nhóc con đó, không phải hạng hiền lành yếu ớt "

" Cậu ta đã đánh thẳng vô họng của một tên học sinh cùng trường, kết quả cậu học sinh đó bị rạng nứt quai hàm, nát lưỡi và coi như không thể nói được "

" Tôi không cần biết, chỉ cần cậu hoàn thành nhiệm vụ, nửa số tiền còn lại ông chủ sẽ trả nốt "

Thiếu niên Junhyung hiểu ý liền cúi người xách chiếc vali lên và bỏ đi để lại tên đó đang nhìn theo bóng lưng mình bằng ánh mắt thú vị.
.
.
.
.
.
.
.
.
Yoseob ngả phịch người lên chiếc nêm bông mềm mại, cậu nhìn chăm chú lên trần nhà đầy hoa văn chằn chịt cùng chiếc đèn treo pha lê được trạm khắc tinh xảo, cậu di hướng đôi mắt tìm đến địa điểm xuất phát của từng đường nét, nhưng tất cả chỉ thấy là một mớ bòng bong không thấy điểm xuất phát hay cho đến điểm dừng.

" Thiếu gia " - Giọng nói vang từ ngoài cửa truyền đến tai cậu làm cậu giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, cậu bật người dậy, nhìn về phía cánh cửa màu bạc trắng

" Nên đi tắm sớm " - Dujoon đứng ở ngoài dùng chất giọng mềm mỏng nhất để khuyên bảo

" Biến đi, đừng làm phiền ta " - Yoseob cau mày tức giận

" Thiếu gia nên ngoan ngoãn đi tắm " - Dujoon vẫn kiên trì

" Thiếu gia........."

BỐP

[Longfic Junseob]  Sparkling Angels !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ