Vân cuồng 8

1.5K 8 0
                                    

Cái này thật đúng là tự tìm khổ ăn, nếu là không có bước vào nơi đây, nói không chừng còn có thể nhiều chu toàn trong chốc lát, hiện tại quả thực là một chân bước vào quỷ môn quan, được úng trung tróc miết a.

Rất xa đã muốn có thể lờ mờ nghe được mơ hồ tiếng bước chân, dù là hai người định lực hơn người, cũng không khỏi âm thầm lo lắng đứng lên.

Vân Cuồng chuyển suy nghĩ trân châu, lại lăng là muốn không ra, không quá một chút phương pháp thoát thân, buồn bực bên trong, tức giận đến tùy tay sao khởi một khối nắm tay lớn nhỏ tảng đá, đối với phi bộc đánh đã qua, căm giận cả giận nói:"Tới địa ngục đi, dài cái gì không tốt, càng muốn đến như vậy một đạo thác nước, quả thực là thiên yếu vong ta!" Nói còn chưa dứt lời, liền ngây ngẩn cả người màu đen ngủ mâu chậm rãi nheo lại này nhất tảng đá đi xuống, tốt xấu cũng muốn có chút điểm phản ứng a khả thế nhưng một chút tiếng vang cũng không có đây không phải rất kỳ quái đến sao?

Vân Cuồng như có suy nghĩ gì lại sao khởi tam tảng đá, phân thượng trung hạ ba đường cùng nhau hướng tới thác nước đánh đã qua 1

Tối phía dưới kia tảng đá "Ba" Phát ra một tiếng tiếng vang, rơi xuống đi ra, mà lên phương hai khối cũng yểu vô tin tức, không có nửa điểm nhi hồi âm.

"Ha ha quả nhiên là trời không tuyệt đường người, ta cũng không tin mấy người ... kia lão quái vật hội cùng ta giống nhau có này vận khí phát hiện Thủy Liêm động. Vân Cuồng không được vui mừng quá đỗi, vỗ vỗ lăng lăng đứng thất giết bả vai "Tiểu Thất, đi chúng ta xuyên qua thác nước đi! Thất sát đối Vân Cuồng trong lời nói rất tin không nghi ngờ, cũng không sợ bị thạch bích đâm chết, hai cái bóng trắng hơi hơi chợt lóe, liền "Tiến vào" kia một mảnh thác nước, hai cái rành rành nhân, lại có thể liền như vậy tiêu thất"

Hai người chân trước mới vừa chui vào, sau lưng nam hạc năm người liền tĩnh vào này chữ phiến khe núi lý, quả nhiên là nghìn cân treo sợi tóc, chỉ kém chút xíu, tái thoáng trì thượng một chút, người nào đó chỉ sợ cũng thật sự yếu giao cho ở trong này.

Nam hạc năm người nguyên bản cũng chỉ là tùy ý đi lại, nhìn nhìn bốn phía trụi lủi cảnh vật, liền chưa từng có nhiều chú ý, đánh giá một phen liền thản nhiên rời đi.

Vân Cuồng cùng thất sát nhất hướng quá thác nước, sách tóm tắt trước mắt sáng ngời, rộng mở trong sáng, cả tầm nhìn bỗng dưng rộng mở lên, nhưng mà dưới chân cũng rồi đột nhiên không còn, song song cả kinh, đã hướng tới phía dưới rơi xuống đi xuống. Này thác nước mặt sau, dĩ nhiên là cái đoạn nhai,

Hai người thân hưu bay nhanh rơi xuống, thất sát tứ chi thượng phản ứng từ trước đến nay khoái cho ý nghĩ, bay nhanh mà đem Vân Cuồng nhất ôm, nghiêng người, chính mình liền điếm ở tại phía dưới, hai người một đường huy đi xuống,"Phanh" nhất thanh muộn hưởng, liền rơi xuống .

Tiểu Thất?" Vân Cuồng bị thất sát chặt chẽ che chở, hoàn đồng không có bị thương, trong lòng dị thường cảm động, khẩn trương xoay người dựng lên muốn xác nhận thất giết an toàn, lại nghe thất sát bình yên vô sự cứng nhắc thanh âm kêu lên.

"Yên tâm ta tốt lắm, không có việc gì."

Chung quanh đánh giá một phen, Vân Cuồng mới vừa rồi phản ứng lại đây, hai người cạnh nhiên là đánh rơi một cái nệm rơm thượng , cho nên đều không có trở ngại. Cảm thấy không khỏi sửng sốt, này nệm rơm cực kỳ dày, đắp tương đương cao, cũng không thiên nhiên sở hữu, nhất định chạy lấy người vì sở trí, nơi này chẳng lẽ còn có người có thể nào?

Vân CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ