Vân cuồng 5

2.1K 6 0
                                    

Tư Đồ hạo trí trên mặt lúc xanh khi hồng, thật vất vả khôi phục bình tĩnh, biết không có thể làm cho tiểu quỷ này tiếp tục hồ ngôn loạn ngữ đi xuống, nhất thời quát lạnh một tiếng ngươi đã muốn tới, cũng sắp đó tiến lên luận võ!"

"Từ từ! Đừng nóng vội! Vân Cuồng lại bảo.

"Ngươi không vội ta phiên cấp!" Tư Đồ hạo lan thổi râu trừng mắt.

Tiểu vương còn có cái nho nhỏ nguyện vọng --" Vân Cuồng có chút ủy khuất nhỏ giọng nói.

"Có di ngôn ngươi cũng sắp soát lại cho đúng rồi bàn giao đại! Tư Đồ hạo lan cường chống nói cho chính mình, nàng là một cái tiểu bối ở thiên hạ anh hùng trước mặt không thể tính toán chi li làm trò cười cho người trong nghề, mới không có lập nanh xông lên phía trước.

"Ân -- này thôi, Tiểu vương chính là hy vọng có thể gia tăng điểm đánh nhau niềm vui, đến một hồi đàn cái." Vân Cuồng gật gật đầu, đột nhiên trong lúc đó Tinh thần dịch dịch, hưng phấn nói:"Một người đánh nhau nhiều không có ý nghĩa, tốt nhất mọi người cùng nhau đánh, Tiểu vương hoan hỉ nhất tụ chúng đánh nhau, bốn phương tám hướng đều là địch nhân, chiếu các ngươi mũi từng bước từng bước đánh đã qua, đối với các ngươi cổ một đao áp đặt đã qua, kia kêu một cái sảng khoái! Tư Đồ bá phụ các ngươi Tư Đồ gia toàn viên tham gia trận này đánh nhau như thế nào? Tiểu vương chính là cho ngươi một phen lão già khọm suy nghĩ, miễn cho ngươi bị đánh nằm úp sấp không ai giúp ngươi, hôm nay ta liễu Vân Cuồng muốn muốn một mình đấu các ngươi Tư Đồ gia tộc như thế nào! Các ngươi Tư Đồ thế gia sẽ không sợ Tiểu vương đi?"

Như thế cuồng ngôn vừa ra, xung quanh giai tẫn hãn thật.

Tư Đồ gia tộc mọi người toàn thị sắc mặt xanh không công, phẫn nộ tới cực điểm! Bực này hung hăng ngang ngược coi rẻ khẩu khí hoàn kim là trắng trợn nhục nhã! Tu dưỡng hảo như Tư Đồ nam, cũng nhịn không được thổi bay trắng loà râu, nét mặt già nua thượng nếp nhăn không được run rẩy.

"Chúng ta hội sợ ngươi?" Tư Đồ uyên bác giận quá thành cười, ngươi đây là muốn chết, chẳng trách nhân.

Nga môn thì phải là nói các ngươi Tư Đồ gia tộc nhận Tiểu vương đơn độc chọn ?"Vân Cuồng lạo hắc con mắt lý xẹt qua thật sâu ý cười, bí hiểm gợi lên khóe môi, đáng tiếc không ai nhìn thấy hiểu được.

"Nếu là ngươi có bản lĩnh liền cứ việc đến" Tư Đồ nam khí cực cả giận nói, dẫn theo Tư Đồ gia tộc mọi người toàn viên tiến lên ba bước, đi vào trong vườn cũng đều xa xa đứng ở Tư Đồ hạo lan phía sau, ở bọn hắn xem ra Tư Đồ hạo lan chỉ cần một bàn tay đều có thể huy tử hắn, cũng bất quá làm bộ dáng thôi.

"Các ngươi như vậy xem thường Tiểu vương? Hừ, không bằng chúng ta đánh cuộc nếu là Tiểu vương một mình đấu các ngươi thắng, Tư Đồ gia hiện kỳ ở dưới sở hữu của cải toàn về ta Liễu gia sở hữu, nếu là ngươi Tư Đồ gia thắng, ta Liễu gia của cải toàn về Tư Đồ gia sở hữu như thế nào?

Vân Cuồng khóe mắt híp lại, rung đùi đắc ý hung hăng càn quấy dưới che dấu trứ thâm thúy ý cười.

Tư Đồ nam nhất thời cười rớt răng hàm này này quả thực là một khối thịt béo đưa đến ngoài miệng!

Vân CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ