Vân cuồng 16

1.4K 10 0
                                    

Nhướng mày cười yếu ớt chú truyền kỳ Chương 194: Hướng minh công tử

Đối diện người liên can chờ sôi nổi trừng lớn ánh mắt nghẹn họng nhìn trân trối, lần đầu lĩnh giáo Vân Cuồng vô sỉ thần công hướng hỏi tình đám người cũng không khỏi ứa ra mồ hôi lạnh, tại đây phía trước Vân Cuồng luôn luôn là khí phách gặt hái, một lời không hợp lập tức động thủ. Ai cũng chưa nghĩ tới, tiểu tử này lại có thể biến hoá nhanh chóng, lập tức không phải biến thành một cái phúc hắc vô cùng cái thứ.

Vân Cuồng chớp chớp như nước trong veo mắt to, thần tình thuần khiết vô tội diễn cảm:"Làm như thế nào còn chưa động thủ đâu? Chẳng lẽ là sợ võ công của ta? Yên tâm tốt lắm, tự huynh đệ, ta tuyệt không hội hoàn thủ ."

Ta sẽ không hoàn thủ , bất quá Tiểu Phượng phỏng chừng hội "Cãi lại" , vậy đi vắng bổn cô nương cam đoan trong vòng .

Một lời điểm, ngay cả hướng hỏi tình cũng nhịn không được muốn bắt trụ nàng hỏi một chút, da mặt của ngươi là đá hoa cương vẫn là đá cẩm thạch a? Như thế nào hảo hảo ý tứ ! Kêu lên Tiểu Phượng, lượng ra thánh công tử thân phận, còn thân thiết hòa ái làm người khác nghiền chết ngươi, đây không phải ý định muốn đem những người đó cấp ẩu tử thôi?

Đưa tay không đánh khuôn mặt tươi cười nhân, hướng phi cùng hướng Nhược Thủy lúc này trên mặt diễn cảm quả nhiên là phấn khích tới cực điểm, muốn khóc không dám khóc, dục cười cười không ra, không quá, một búng máu đến yết hầu khẩu, hao hết cửu ngưu nhị hổ thống trị mới vừa rồi nuốt đi xuống.

"Đây là nói nói chi vậy, nghe lầm , thánh công tử nhất định là nghe lầm !" Hướng Nhược Thủy thật vất vả nghẹn ra một câu đến, tươi cười miễn cưỡng âm thầm oán thầm, niêm tử ngươi? Chúng ta đầu có hay không vấn đề! Tưởng nghiền chết bổn môn thánh công tử, đây chính là thiên đại đắc tội danh, này tội danh cũng không thể đam a!

Hướng phi cũng thái độ cũng một trăm tám mươi độ đại chuyển biến, liên tục không ngừng nói:"Là nha là nha, thánh công tử, đều là người một nhà, hảo huynh đệ, chúng ta phải làm đoàn kết thân mật cho nhau cùng nỗ lực mới là, này chính là hiểu lầm, hiểu lầm a......"

Hướng ngân y lãnh mi nhíu lại, khóe môi gợi lên một tia độ cung, hừ nói:"Hiểu lầm? Cái gì hiểu lầm? Hiểu lầm thánh công tử là của ta nam sủng sao? Có phải hay không còn muốn đến già tổ tông bên kia cáo thượng nhất trạng, nói bổn môn thánh công tử câu dẫn ta hướng ngân y?"

Ngữ thanh mặc dù lãnh, kia trong giọng nói nồng đậm trào phúng cũng ngay cả người mù đều có thể nghe ra đến.

Vân Cuồng trong lòng cười thầm, tiểu tử này cũng không phải cái ngồi không chủ nhân, nên niết lấy địa phương, hắn làm cũng vừa đúng đâu.

Đối mặt hướng ngân y để ý không buông tha nhân, hướng phi cùng hướng Nhược Thủy giải thích trong lòng căm hận, chính là bọn hắn hôm nay chứng thật là thua. Hướng Nhược Thủy chỉ phải cúi đầu cười làm lành:"Những điều này là do một hồi hiểu lầm a, chúng ta phía trước cũng không biết thánh công tử thân phận thôi, cái gọi là người không biết không tội, tin tưởng lấy thánh công tử rộng lượng, hẳn là sẽ không so đo này đó việc nhỏ đi?"

Vân CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ