Khương cơ 9

463 2 0
                                    


Mã công tử khoảng thời gian này đối Ngô Vọng cũng rất quen thuộc , cười lắc đầu:" không phải, là Khương tướng quân dịch trạm. " hắn xa xa chỉ nơi xa thành lũy nói," phân vi thập lý nhất dịch, ba mươi dặm nhất dịch, bách lý nhất dịch. Phía trước này cái, là ba mươi dặm dịch chiến, đóng quân tại lưỡng bách tả hữu. "

Thương đội ly dịch trạm càng ngày càng gần , điền cũng càng ngày càng nhiều . Gà vịt cũng càng ngày càng nhiều , nhưng hiện tại không có nhân nói muốn ăn .

Tề Tạ nghĩ đến mã công tử lời nói, không nhịn được lâm vào trầm tư.

Trong dịch trạm này binh lính đến nơi này hậu, muốn đánh giếng, tu lộ, khai khẩn đất vườn, làm ruộng dưỡng gà.

Mã công tử là từ Lỗ quốc tới , hắn nói tại Lỗ quốc cũng có như vậy dịch trạm, chuyên môn truyền lại quốc tình quân tình. Dịch trạm lý đô là lão binh, lão binh mang tân binh.

Bọn hắn này nhất thương đội nhân xem lên nhiều, này lưỡng trăm người có thể không phí chút sức lực đem bọn hắn một lưới bắt hết.

Mã công tử cười nói:" trước kia không ăn ít mệt a, chậm rãi mới cùng bọn hắn thục , thục liền không cần sợ . "

Đệ705 chương hương dân dũng mãnh

Tề Tạ nhóm người sinh bệnh sưng miệng, tiểu tiện hoàng xích, thiếu, còn bị các loại con trùng cắn được khó mà an gối, cái cái đô tượng sinh bệnh nặng.

Ly thành thị càng ngày càng xa sau đó, trên đường biến được càng khổ cực . Lâu không gặp người ở, ăn thực vật cũng càng lúc càng đơn giản, khó mà nuốt xuống.

Tề Tạ bệnh sưng miệng là ăn bánh khô mài đi ra , thượng ngạc, đầu lưỡi, cổ họng, bao quát dạ dày, đô bởi vì thô ráp rắn chắc bánh khô mà nhận hết đày đọa.

Thức ăn chỉ có dưa muối, tối ngon miệng là vỏ dưa hấu. Này chủng mới ra hiện thực vật từ trong ra ngoài đều có thể thực, có thể nói bảo bối .

Chí ít Tề Tạ tại ăn vỏ dưa điều thời điểm đô không nhịn ở trong lòng cảm động và nhớ nhung công chúa ân huệ.

Hơn nữa dưa hấu khả giải nóng ôn.

Đồng hành Ngô Vọng liền sinh nóng ôn, ói mửa tiêu chảy, khắp mình đỏ rừng rực , phát khô thiêu, miệng làm được mạo tơ máu. Bánh khô càng không thể ăn hết , uống nước lạp được càng lợi hại, tối hậu thế nhưng chỉ có thể nuốt trôi dưa hấu.

Mã công tử đặc ý đến thăm Ngô Vọng, nói đường đi trung không biện pháp đem nước lã đun sôi, cho nên hắn uống người hầu đánh trở về suối nước hậu mới hội bệnh được càng thêm lợi hại, hiện tại cũng không có khác dược có thể cấp hắn, chỉ hảo trước đói nhất bụng đói, xem có thể không thể giảm bớt nhất nhị. Dưa hấu là có thể ăn , này là công chúa nói .

Bọn hắn đi thăm hỏi Ngô Vọng lúc không nhịn được cười nhạo hắn, phúng hắn lúc này đảo không nói công chúa là mầm tai họa .

Ngô Vọng khuyết điểm nhất đống, nhưng có nhất cái ưu điểm, co được dãn được, hắn thế nhưng phủng dưa hấu nói:" được này nhất tế, phương biết công chúa thịnh danh vô hư. "

Khương CơWhere stories live. Discover now