Khương Cơ 8

416 2 0
                                    


Vương Hiển gặp cha không gặp , lập tức ôm khởi nhi tử, nhẹ nhàng chụp hắn tiểu mông đít:" giáo quá nhiều thiếu hồi , ra đi hậu tại chân tường nước tiểu, thế nào tổng không nhớ được? " bên cạnh còn có nhất cái hư hỏng thúc thúc:" mông đít, ta lại thấy ngươi mông đít ! " tiểu hài tử che mặt giấu ở cha trong lòng, khóe miệng nhếch lên, cười được toét ra .

Vương Hiển:" ngươi đừng lão kêu này cái tiểu danh! Kêu hoàn hắn càng không nhớ được ! " thứ tử, vương chiếm nói:" đại ca, mông đít hồi nhỏ liền này thói quen, còn không đô là ngươi giáo ? "

Vương Hiển:" ta thế nào biết hắn sửa không được ! " hắn cũng rất oan," ta cũng chỉ như vậy nói quá nhất hồi! Hắn thế nào liền nhớ kỹ như vậy lao? "

Lưỡng nhân nhất lộ trở về, giữa đường liền tách ra . Vương chiếm còn chưa cưới vợ, cùng mẫu thân cùng nhau dụng cơm, Vương Hiển đã cưới vợ, tự nhiên là trở về tìm thê tử.

Vương Hiển thê tử họ kỳ, chính là Kỳ Liên Sơn ấu muội, gả cấp Vương Hiển lúc mang đại bút đồ cưới, bình thường vợ chồng cảm tình rất hảo.

Kỳ thị gặp Vương Hiển ôm nhi tử đi vào, lập tức tới đây nghênh đón.

Vương Hiển để xuống nhi tử, phù Kỳ thị:" trên thân ngươi trầm, về sau không cần như vậy. "

Kỳ thị bụng vi hiển, cười nói:" còn sớm ni, mau vào, hôm nay ta cầm kia vân thực hòa lộc thịt ninh một nồi canh, tươi cực ! Này vân thực còn thực là cái gì đô có thể xứng, xứng cái gì đô hảo ăn! "

Vân thực vô vị, sắc bạch mà thuần, tựa ngưng đông lạnh mà sinh, ngộ thủy không hóa, nhuyễn mà không tản.

Nó tùy Lỗ quốc công chúa truyền tới đây hậu, đã không hạ mấy trăm thiên phú chuyên vì tụng này vân thực . Bất quá trước kia Vương gia cảm thấy này là vật mọn sở chế, kia đậu nành thực có khí sinh, không hảo, cho nên vẫn cũng chưa từng tại nơi này của Vương gia lưu truyền ra tới.

Thẳng đến Kỳ thị có thai, nôn oẹ phi thường nghiêm trọng, cái gì đô ăn không vô, liên thủy đô uống không được, nói thủy lý có tanh vị.

Kỳ Liên Sơn liền nhượng nhân đưa tới này vân thực phương tử, Vương Hiển mệnh nhân chế tạo thử, chế ra đông tây tuyết trắng khả ái, xem lên đỉnh chiêu nhân thích .

Vương Hiển không dám lập tức nhượng Kỳ thị thức ăn nó, trước nhượng trong nhà đầu bếp làm. Kỳ Liên Sơn là liên làm pháp đô cùng nhau đưa tới , nhưng liền tính hắn không tống làm pháp, kia trên trăm thiên phú lý đô đã đem làm pháp cấp liệt đi ra .

Tổng kết chính là, này vân thực chính là thiên hạ đệ nhất thần kỳ vật, không xấu hổ là thần nữ thải vân mà sinh a.

Kỳ vật tiện, cho nên bần giả khả thực. Chế pháp đơn giản, không nên người giỏi tay nghề cũng khả chế thành. Mà này vân thực, ăn sống khả, thục ăn cũng khả; cùng huân đồng thực khả, cùng tố đồng thực cũng khả.

Vương Hiển liền nhớ kỹ có nhất thiên phú nói nó có quân tử chi đạo, bẩm quân tử đức mà sinh. Nói nó cùng cái gì thịt làm được cùng nhau, đã mang này thịt hương khí, lại không mất chính mình mùi, lưỡng giả cũng không hỗn tạp, cũng không kêu nhân nôn mửa. Này không phải là quân tử sao?

Khương CơWhere stories live. Discover now