Khương Cơ 6

290 4 0
                                    

" đại vương này là đối ta Khai Nguyên thân cận a! "

Nếu như đòi tiền muốn binh, muốn lương muốn muối, kia là chuyện xấu. Nhưng muốn than, này tính cái gì? Vật mọn, không đáng tiền.

Trừ muốn gấp một điểm ở ngoài.

Này đó nhân đã thương lượng vài thiên , lại thủy chung chần chừ. Đại vương hảo tượng là đối Khai Nguyên thành có như vậy một chút ít không hỉ ý, nhưng cũng không phải như vậy nghiêm trọng. Nhượng bọn hắn không có quá đại không khoái, chỉ thừa lại một điểm không an, nghĩ tìm ra nguyên nhân tới.

Nghĩ tới nghĩ lui, chính là Lưu Tinh .

Đối, nhất định là hắn tại Nhạc thành lúc chọc nộ đại vương, đại vương mới như vậy chỉnh Khai Nguyên thành.

Lưu Tinh bắt đầu còn tại nghĩ thế nào đem chính mình suy đoán chậm rãi để lộ ra tới, nghe có chú bác nói " không tượng phụ thân tức giận, đảo tượng là thê tử không cao hứng gãi ta một chút " này chủng so sánh hậu liền minh bạch .

—— Lưu gia khác nhân bất giác được này là đại vương âm mưu, bọn hắn cảm thấy này là đại vương nhất cái tiểu tiểu báo phục.

Vi cái gì báo phục Khai Nguyên thành Lưu thị?

Lưu Tinh trầm mặc .

Chuyển nửa ngày vòng tròn hậu, có nhân hỏi Lưu Tinh:" A Tinh tại Nhạc thành lúc phải hay không là trường bạn đại vương tả hữu? "

Lưu Tinh lắc đầu:" ta chưa từng có cơ hội cùng đại vương giao hảo, liền tính thượng điện, cũng chỉ tại góc khuất ngồi . " hắn đương thời tại Nhạc thành thân phận là Lưu thị đồ bỏ, thế nào có tư cách ngồi tại bên cạnh đại vương?

Không nhân tin tưởng.

Lại có nhân nói:" A Tinh khiêm tốn , đại vương nhược không tín trọng ngươi, thế nào hội ủy thác trọng trách? " Lưu Tinh nói:" chưa từng tại bên cạnh đại vương đảm nhiệm trọng trách đại nhậm, mỗ chỉ ở trong Nhị Hoàn nhậm nhất cái tiểu tiểu ruồi nhặng quan, mỗi ngày cùng dân lưu lạc bách họ giao tiếp, đoạn các gia lông gà vỏ tỏi tiểu sự mà thôi. "

Này liền càng sẽ không có nhân tín .

Có nhân thuận hắn lời nói tiếp tục hỏi:" đô là chút gì sự a? "

Lưu Tinh một năm một mười đáp:" tiền lương thóc, nhân súc sinh miệng, nam nữ lão ấu, phòng tiền viện hậu, phố đưa ra thị trường nội, đô là mỗ chức trách sở tại. "

Gần hai năm mài, Lưu Tinh tự nhận không nói là nhiều tiến bộ, nhưng nhất tòa thành nên có cái gì sự, hội có cái gì sự, hắn đô rõ như lòng bàn tay . Có thể nói hắn tại Nhị Hoàn không túc hai năm lịch lãm so hắn tại Khai Nguyên thành thập niên tích lũy càng phong phú.

Biết là cái gì, hòa giải là cái gì, là lưỡng thế giới hoàn toàn bất đồng.

Hắn có thể thể hội đại vương vi cái gì hội như vậy " luyện " quan. Hắn cảm thấy đại vương tại dụng Nhị Hoàn lai lịch luyện quan viên, như vậy từ Nhị Hoàn tiểu ruồi nhặng quan lý trưởng thành đi ra nhân, ngày sau chính là đại vương trong tay tối cần nhân tài.

Khương CơWhere stories live. Discover now