Chương 2

28 2 2
                                    

Edit: Thụy Kỳ | Beta: Hải Đường

Nằm ở trên giường tỉ mỉ tĩnh dưỡng mấy ngày, vết thương trên người Lê Cẩm rốt cuộc khôi phục thất thất bát bát. Đại vương tử ra lệnh, bất luận Tam vương tử muốn gì đều phải thỏa mãn hắn. Những cái ngày thường bị giới hạn như khoang trò chơi, đồ ăn vặt, cùng với hình ảnh âm thanh cũng mở ra toàn bộ. Công khóa cũng ngừng, huấn luyện thể năng cũng ngừng, chỉ còn chờ sứ giả hòa thân tới đón, đem hắn thuận thuận lợi lợi đưa vào tinh vực Hoa Hạ.

Hơn một tuần kể từ khi trọng sinh lại đây, Lê Cẩm cũng có hiểu biết nhất định về thế giới này. Thân phận hiện tại của hắn là Tam vương tử Tân La quốc, là tiểu quốc cầu sinh tồn từ kẽ hở của trạng thái cát cứ giữa nhiều cường quốc. Thần kỳ chính là, tiểu quốc này thế nhưng cùng các nước lớn tường an vô sự sinh tồn hơn một nghìn năm. Có chuyên gia quân sự phân tích, này có thể là bởi vì Tân La quốc nằm ở nơi ba đại tinh vực giao nhau, là một cứ điểm quân sự phi thường mẫn cảm. Bất luận tinh vực nào tưởng động nó, hai cái khác đều không đáp ứng.

Vốn dĩ đây là ưu điểm, nhưng bởi tinh vực Tô Tây cùng tinh vực An Mỹ khai chiến, Tân La quốc lại lâm vào khủng hoảng. Bất luận lão đại phương nào chặt một chân, bọn họ cũng phải run rẩy quỳ xuống kêu ba ba. Tinh vực Hoa Hạ ở phương Bắc đang ở thế tọa sơn quan hổ đấu, cái đùi vàng này nếu như ôm ổn, Tân La quốc còn có thể an ổn một ít. Nhưng mà khu vực Hoa Hạ vì cái gì muốn mạo hiểm đắc tội hai bên nguy hiểm, đến che chở cho một nước nhỏ vốn không có chỗ tốt nào đâu? Nghĩ tới nghĩ lui, bọn họ cũng chỉ có thể nghĩ đến con đường hòa thân.

Nhị hoàng tử Lê An có tiếng tuấn nhã là người hiến kế này cho phụ vương tuổi cao sức yếu, cũng xung phong nhận nhiệm vụ. Lê An học rộng tài cao, người lớn lên cũng nho nhã tuấn dật, tuy rằng là vương tử của nước nhỏ, nhưng ở tinh tế rất được truy phủng. Có không ít nam nữ chân thành ái mộ hắn, thậm chí còn có fan đoàn Vương phi. Nhưng Lê An bản thân đứng đắn, cẩn thận, cấm dục, một lòng vì nước. Bởi vì không có dục vọng gì với hôn nhân, cho nên mới dâng ra chính mình, để đổi lấy an ổn của toàn bộ bách tính Tân La quốc. Trên dưới Tân La quốc cảm động đến rơi nước mắt, sôi nổi cảm động trước hành động vĩ đại của Nhị vương tử.

Đáng tiếc không như mong muốn, sau khi bọn họ gửi ra tín hiệu với tinh vực Hoa Hạ, đối phương lại không có lập tức đáp ứng, chúng quan ngoại giao chỉ nói trở về tính tính toán toán. Thẳng đến hai tháng sau mới cho bọn họ hồi đáp, nhị vương tử không trúng tuyển.

Mọi người đều biết, mười ba năm trước tinh tế chịu ảnh hưởng của hạt nhân trùng động, sinh vật ngoại lai bỗng nhiên phá tan lỗ sâu, xâm lấn tinh vực nhân loại. Ba đại tinh vực của nhân loại vốn hoà bình tốt đẹp như vườn địa đàng gặp phải tan ương hủy diệt, tướng lĩnh tối cao của ba đại tinh vực liên hợp đóng giữ ở phụ cận trùng động, chống cự xâm lấn từ dị thú. Ba đại tướng lĩnh mỗi người làm chức vụ của mình, suất lĩnh chiến đội cơ giáp quyết chiến sinh tử cùng dị thú. Thế nhưng số lượng dị thú vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ. Dị thú cuồn cuồn không ngừng từ miệng lỗ sâu trào ra, vô số chiến sĩ hi sinh, vẫn cứ không có cách nào ngăn cản các dị thú xâm lấn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[EDIT] Hòa thân vương tử là thần côn - Công Tử Tầm HoanWhere stories live. Discover now